Tính năng gây sốt của kem trang điểm Sakura CC Cream

Sakura CC Cream tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm, với 10 tính năng nổi bật khiến sản phẩm này được chị em nhiệt tình săn đón.

CC Cream - xu hướng làm đẹp đang lan toả khắp các làn sóng từ châu Âu đến châu Á. Nắm bắt nhu cầu đó Mỹ Phẩm SAKURA Nhật Bản  đã hợp tác với một trong những hãng sản xuất dược mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc  cùng với các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream SAKURA.

Sakura CC Cream


Sản phẩm tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm. Với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm (All in One) của CC Cream SAKURA:

-  Làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết sạm, thâm, nám.

- Chống lão hoá vượt trội, cải  thiện nếp nhăn, mang đến làn da căng mịn.

- Dưỡng ẩm da giúp da siêu mịn và siêu mềm mại

- Là  lớp lót (base) siêu mỏng đẹp tự nhiên.

- Là lớp  nền tự nhiên (Foudation) trong suốt như pha lê.

- Phục hồi da hư tổn sau quá trình tẩy lột, laser

- Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50 bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

- Điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc.

- Che khuyết điểm hoàn hảo, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da,  giúp da trẻ lại.

- Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu, cực kỳ dễ chịu khi thoa trên bề mặt da.

CC là viết tắt của Color Correcting- Color Control- Complete Correction. Đúng như tên gọi đó, CC Cream SAKURA mang đến khả năng điều chỉnh màu da trên cả tuyệt vời.

Thành phần chính có trong kem trang diem Sakura CC Cream :

- Dịch nhày của ốc sên (the snail moucous): có tác dụng làm trắng sáng da, làm dịu da, giữ ẩm, giúp  phục hồi làn da tổn thương do tẩy lột hoặc sau quá trình điều trị laser. Hiệu quả xoá mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm do mụn để lại, xóa các nếp nhăn và chống lão hóa da.

- Tinh chất trà xanh và trà trắng: giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết tự nhiên.

- Chiết xuất Arbutin tự nhiên làm trắng da, kiểm soát tăng sắc tố da và hiện tượng sạm da, ngăn chặn tirosin và có thể góp phần tiêu diệt tế bào biểu bì tạo hắc tố.

- Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (Hoàng Cầm - scutellaria baicalensis, cốt khí củ - polygonum cuspidatum),.. : có tác dụng làm trẻ hoá tái tạo tế bào da,  cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, không tỳ vết. Đồng thời phục hồi làn da hư bị tổn thương do tác động của môi trường.

- Chiết xuất từ các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau má, …giúp làm dịu da, se khít lổ chân lông.

- Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf giúp giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp thúc đẩy tính đàn hồi và độ săn chắc da, làm tăng khả năng tái tạo của da và tăng cường lớp sừng.

- Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide, … giúp ngăn ngừa tia tử ngoại.

CC Cream SAKURA có kết cấu dạng lỏng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, cực kỳ dễ chịu khi thoa lên bề mặt da. Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, sản phẩm nổi bật với khả năng thích nghi vượt trội.
Sản phẩm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận.

Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da. Vậy tại sao lại không sở hữu ngay công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay - CC Cream SAKURA đến từ Hàn Quốc để mang đến cho bạn làn da hoàn hảo hơn!

Nhà Sản xuất: C&T DREAM CO.,  LTD  447 -2 Garak –ri, Oksan – myeon, Cheongwon-gun, Chungbuk, Korea (363 -9 Chungbuk, 10)

Sản phẩm CC CREAM SAKURA đã có mặt tại Việt Nam được Nhập khẩu bởi Công ty New Horizon Connection.

Sản phẩm SAKURA CC CREAM  đã được Cục Quản Lý Dược - Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành theo số 83480/14/CBMP –QLD

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét