Quảng Ngãi: Một ngày phát hiện 2 xác chết chưa rõ nguyên nhân

Hiện trường nơi ông H. tử vong.

Chỉ trong một ngày, người dân và lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện 2 thi thể đang bị phân hủy chưa rõ nguyên nhân.

    Chiều tối 4.8, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công an huyện Đức Phổ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của ông H.Đ.H. (SN 1962, ở thôn Lâm Bình, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ).
    Chiều cùng ngày, người dân phát hiện thi thể ông H. đang bị phân hủy, bốc mùi xú uế nồng nặc tại khu vực núi Làng của thôn này. 
    Một người dân sống cạnh nhà ông H. cho biết, gia đình ông H. bán hủ tiếu tại TP Cần Thơ. Khoảng 2 tháng trước, ông H. về thăm nhà. Tuy nhiên, đến ngày 17.6, ông H. mất tích. Nhận được hung tin, vợ ông là bà Lê Thị Bê tức tốc lên đường về quê cùng và cùng người thân, người dân ra sức tìm kiếm. Đến chiều ngày 4.8 thì phát hiện sự việc.
    Trước đó, vào sáng sớm cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Anh (SN 1965, trú thôn An Phổ, xã Phổ An, huyện Đức Phổ) vừa từ TP.HCM trở về thăm nhà thì phát hiện con gái là N.T. T. D. (SN 1992) chết trong thùng gỗ đựng lúa, thi thể cũng đang bị phân hủy. D. cùng với gia đình sống tại TP.HCM và vừa trở về quê sống một mình được hơn 2 tuần.
    Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công an huyện Đức Phổ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra nguyên nhân của chị D.

    Nguồn: laodong.com.vn/xa-hoi/quang-ngai-mot-ngay-phat-hien-2-xac-chet-chua-ro-nguyen-nhan-361222.bld

    Bình luận & Góp ý

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét