Đắk Lắk: Vượt container, xe khách gây họa 3 người thương vong

Sau khi vượt xe container, xe ô tô khách đã gây tai nạn với xe tải chạy ngược chiều, khiến 1 người chết 2 người bị thương nặng.

Tin nhanh, vào khoảng 2h sáng 25/11, trước số nhà 1753 phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe tải khiến một người tử vong tại chỗ và hai người bị thương nguy kịch.

Đắk Lắk: Vượt container, xe khách gây họa 3 người thương vong
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô khách mang BKS: 76B - 000.48 do tài xế Phạm Quang Hưng (29 tuổi) điều khiển, lưu thông hướng từ Gia Lai về TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Khi đi đến khu vực trên, xe tô tô khách vượt xe container mang BKS: 81C- 087.07 chạy cùng chiều đã gây tai nạn với xe tải mang BKS: 51C - 641.80 do anh Lương Ngọc Vinh (29 tuổi, ngụ Dĩ An, Bình Dương) điều khiển chạy theo chiều ngược lại. Tiếp đó, xe ô tô khách va chạm nhẹ với xe Container rồi lao thẳng vào vườn của một người dân mới chịu dừng lại.

Vụ tai nạn khiến anh Vinh tử vong tại chỗ, anh Hưng và một nữ hành khách trên xe ô tô bị thương nặng.

Theo ông Nguyễn Thanh Cang (46 tuổi, ngụ Đức Phổ, Quảng Ngãi, phụ xe ô tô) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ông đang ngủ thì nghe một tiếng ầm.

“Tỉnh dậy, tôi đã thấy ô tô nằm trong vườn nhà dân. Lúc này, tôi và tài xế giúp hành khách thoát ra ngoài”, ông Cang nói.

Cũng theo ông này, lúc xảy ra tai nạn trên, ô tô có 32 người. Vụ tai nạn khiến một hành khách bị kính bể rơi trúng làm bị thương. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tất cả hành khách đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Đắk Lắk: Vượt container, xe khách gây họa 3 người thương vong
Phần đầu của xe khách bị hư hỏng nặng

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Nguồn: nguoiduatin.vn/dak-lak-vuot-container-xe-khach-gay-hoa-3-nguoi-thuong-vong-a216878.html

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét