Chuộc tội "hiếp dâm" bằng heo và rượu

Để xóa bỏ tội hiếp dâm, Bình đã phải mang theo con heo 30 kg cùng rượu gạo đến chuộc lỗi và cam kết không tái phạm.

Ngày 20/11, Thượng tá Võ Văn Mai - Phó Trưởng Công an huyện Minh Long, Quảng Ngãi cho biết: "Do không có căn cứ để truy cứu nên sự việc gia đình bà Đinh Thị Nga (50 tuổi) tố cáo anh Đinh Văn Bình (32 tuổi) nên chúng tôi chỉ phạt cảnh cáo anh Bình về hành vi quan hệ bất chính".

Tuy nhiên, chiếu theo "lệ cũ" của địa phương, anh Bình muốn xóa tội và sống yên ổn ở làng thì phải cúng làng một con heo 30kg cùng rượu gạo để xin tội và cam kết không tái phạm nữa. Sau khi chấp nhận lời chịu phạt, bà Nga sau đó đã không tố cáo và khai có ý đồng thuận cho anh Bình "yêu" giữa đêm khuya.

Bên cạnh đó, nhờ tục “xóa tội” mà cả anh Bình và bà Nga sẽ không bị bà con làng xóm chê cười cũng như giữa họ sẽ xóa bỏ mọi hiềm khích với nhau.

Chuộc tội hiếp dâm bằng heo và rượu
Anh Đinh Văn Bình và bà Đinh Thị Nga đã xóa bỏ hiềm khích với nhau.

Trước đó, bà Nga thuê 5 người đàn ông đến nhà mình làm công, trong đó có anh Bình. Vì 4 người kia đã lập gia đình nên cuối ngày họ trở về nhà, còn anh Bình lưu trú tại nhà bà Nga cho tiện công việc.

Đích thân bà Nga chuẩn bị cơm rượu đưa lên rẫy cho Bình ăn. Đêm mưa rừng cùng với men rượu đã ngấm, sau vài câu nói đẩy đưa, bà Nga thổi vội cây đèn cầy rồi rủ anh Bình cùng “vui vẻ”.

Những ngày tiếp theo trong căn chòi nhỏ, đôi tình nhân vẫn “điệp khúc”: “uống rượu, trò chuyện, tắt đèn”.

Tuy nhiên, chỉ vui vẻ được đúng 5 ngày thì mối quan hệ giữa bà Nga và tình mới đã bị con gái phát giác và làm đơn tố cáo Bình hiếp dâm mẹ mình. Khi thấy con gái đâm đơn tố cáo, bà Nga lại đột nhiên thay đổi thái độ và khai theo lời con gái, cho rằng mình bị cưỡng bức.

Việt Huyền phunuonline.com.vn/xa-hoi/phap-luat/chuoc-toi-hiep-dam-bang-heo-va-ruou-64631/

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét