Cãi nhau với người yêu, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Khoảng 8 giờ sáng 24.2, một nam thanh niên nhảy cầu Thị Nại (hay còn gọi là cầu Nhơn Hội, nối TP.Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội) ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định tự tử.

Cãi nhau với người yêu nam thanh niên nhảy cầu tự tử
Nhiều người đi đường hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: Hoàng Trọng

Theo những người dân hành nghề chài lưới tại cầu Thị Nại, có một đôi trai gái chở nhau bằng xe máy đến cầu Thị Nại rồi dừng lại và xảy ra cãi nhau. Bất ngờ nam thanh niên leo qua lan can cầu nhảy xuống đầm Thị Nại.

Những người đi đường phát hiện nên đã kịp thời giữ cô gái lại và ném can nhựa xuống nước để cứu nam thanh niên. Tuy nhiên, người này đã chìm xuống nước, mất tích ngay sau đó.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã tiếp cận hiện trường và phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Còn cô gái ngồi khóc trên bờ, gọi điện báo cho người cậu của nạn nhân đang sinh sống tại TP.Quy Nhơn biết và sau đó được người dân chở đến đồn công an gần đó để bảo đảm an toàn.

Khi đến hiện trường, người cậu cho biết nạn nhân tên Hải, 25 tuổi, quê ở H.Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Người yêu của nạn nhân 23 tuổi, ở TP.Quy Nhơn. Hải và người yêu cùng làm việc tại TP.HCM. Sau tết, cả hai đang có kế hoạch xin về làm việc tại Khu công nghiệp Phú Tài ở TP.Quy Nhơn.

Đến gần 11 giờ trưa cùng ngày, tung tích của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình và lực lượng chức năng địa phương đã thuê ngư dân dùng lưới để tìm kiếm nạn nhân.

Hoàng Trọng Thanhnien.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét