9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi: Lời mắng định mệnh

Người dân đã tìm thấy 9 thi thể học sinh chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.

Đến khoảng 16 giờ chiều ngày 15/4, toàn bộ 9 thi thể học sinh THCS Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi đã được lực lượng chức năng tìm thấy và đưa về gia đình chuẩn bị an táng.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, một nhóm học sinh khoảng 15 em đã rủ nhau đến chơi và tắm ở đoạn sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà. Do bị sập hố sâu dưới lòng sông khi xuống tắm nên 9 em tử vong, có một số em đứng trên bờ thoát nạn.

9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi Lời mắng định mệnh
Thợ lặn tìm thi thể học sinh chết đuối (Ảnh DV)

Người dân tại hiện trường cho biết, khoảng hơn 12h trưa ngày 15/4, người dân xung quanh khu vực sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà nghe thấy tiếng la nên chạy đến tìm kiếm, ứng cứu.

Bà Võ Thị Bông, người dân chăn bò chứng kiến vụ việc, cho biết khi thấy các em tắm đã bảo các lên vì quá nguy hiểm, nhưng các em vẫn tiếp tục đùa giỡn, lao xuống nước. La mắng không được bà bỏ đi, lát sau thì nghe có sự cố.

9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi Lời mắng định mệnh
Nhiều người đưa các em lên bờ nhưng đã muộn

Ông Phạm Tấn Hoàng - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi cho biết, trưa 15/4, nhóm học sinh lớp 6 trường THCS Nghĩa Hà ra sông Trà Khúc - đoạn thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi - chơi. Lúc sau người dân nghe tiếng kêu cứu nhưng đến nơi thì nhóm đông học sinh đã chìm dưới nước.

Theo trung tá Lê Văn Nhất - Phó Công an TP Quảng Ngãi, những học sinh bị nạn trưa nay đi học sớm rồi ghé đoạn sông tắm trước khi đến trường. Lúc xảy ra tai nạn có 11 học sinh, trong đó 2 em nữ ở trên bờ.

Xe đạp, quần áo, giày dép của các nam sinh bị nạn

"Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm xem có học sinh nào ở dưới nữa hay không. Tuy nhiên theo lời kể của hai em nữ thì chỉ có 9 em nam", trung tá Nhất nói.

Tại hiện trường, các xe đạp quần áo, giày dép... của các em nằm trên bờ. Nhiều phụ huynh gào khóc, ngất xỉu.

Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi Võ Văn Dương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm.

Hồng Hương (Tổng hợp)

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét