Trà Dr.Thanh nổi váng, có cặn

Chủ quán cà phê Yến Nhi ở khu dân cưu Đồng Rướn, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) phản ánh, ngày 5/5, có 4 thanh niên trong khu dân cư đến uống trà Dr.Thanh thì phát hiện các chai đều chứa cặn, có váng.

Trà Dr.Thanh nổi váng có cặn
Cán bộ Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm Quảng Ngãi niêm phong 2 chai trà Dr.Thanh có cặn

Chủ quán cà phê Yến Nhi kiểm tra lại 4 lốc (6 chai/lốc) Dr.Thanh còn lại đều chứa cặn, nổi váng trong khi vẫn còn nguyên nắp và hạn sử dụng.

Lô trà Dr.Thanh ghi NXS: 02.08.15, HSD: 02.08.16, sản xuất và đóng chai tại Cty TNHH Thương mại-dịch vụ Tân Hiệp Phát (219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Quán cà phê Yến Nhi mua trà Dr.Thanh từ quán tạp hóa Chung ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn để bán lại cho khách. Chủ quán tạp hóa Chung cho hay từ Tết Nguyên đán đến nay, sản phẩm này thỉnh thoảng có số chai bị nổi váng, khi phát hiện thì đem đổi lại cho đại lý Huy ở xã Bình Đông, huyện Bình Sơn.

Ngày 9/5, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm Quảng Ngãi đã tiến hành lập biên bản, niêm phong 2 chai Dr.Thanh ở quán Yến Nhi. 2 chai có nhãn mác rõ ràng, còn nguyên nắp chai và còn hạn sử dụng. Bên trong chai có hiện tượng kết tủa. Chi cục đã niêm phong và gửi mẫu để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Nguồn: baomoi.com/tra-dr-thanh-noi-vang-co-can/c/19341004.epi

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét