Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi sẵn sàng đi vào hoạt động trong quý IV/2016

Sở Y tế Quảng Ngãi vừa hoàn thành kế hoạch vị trí việc làm và phân bổ giường bệnh để chuẩn bị đưa Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh vào hoạt động trong quý 4 năm 2016. Theo đó, tổng số giường bệnh thực kê tại Bệnh viện Sản - Nhi là 300 giường với 386 cán bộ, nhân viên y tế làm việc tại đây.

Tại Khoa Sản của bệnh viện sẽ được bố trí 100 giường; Khoa nhi Tổng hợp 80 giường; các khoa như Phụ sản, Khoa Bệnh Nhiệt đới, Khoa Sơ sinh, Khoa Ngoại - Mắt - Tai mũi họng và Khoa răng hàm mặt mỗi khoa sẽ được bố trí 20 giường bệnh. Các khoa Hồi sức tích cực chống độc, Khoa phẫu thuật mỗi khoa bố trí 15 giường bệnh. Khoa khám bệnh và cấp cứu đa khoa là 10 giường bệnh.


Bênh viện Sản Nhi tỉnh đang được gấp rút hoàn thành để kịp hoạt động trong quý IV/2016. Trong ảnh: Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ kiểm tra tiến độ xây dựng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh vào tháng 4.2016


Theo đề án vị trí việc làm được UBND tỉnh phê duyệt, số cán bộ, nhân viên cần thiết để đảm bảo hoạt động của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh là 386 người. Theo đó, ngoài ban lãnh đạo gồm 4 người, nhân lực của Bệnh viện Sản - Nhi sẽ được bố trí theo các khoa, phòng.

Cụ thể, 5 phòng chức năng sẽ được bố trí 55 người; 14 khoa chức năng sẽ được bố trí 327 người. Trong đó,  khoa có số cán bộ, nhân viên được bố trí nhiều nhất là Khoa Sản với 75 người và Khoa Nội nhi Tổng hợp là 63 người. Tổng số bác sỹ làm việc tại Bệnh viện Sản Nhi là 95 bác sỹ.

Nguồn : baoquangngai.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét