Ngừng hoạt động bến xe khách Quảng Ngãi từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7 tới, bến xe khách Quảng Ngãi tại địa chỉ số 26 Lê Thánh Tôn, TP.Quảng Ngãi sẽ chính thức ngừng hoạt động.

Để thuận lợi cho việc vận tải khách khi bến xe khách Quảng Ngãi tại số 26 Lê Thánh Tôn, TP.Quảng Ngãi ngừng hoạt động, Sở GTVT Quảng Ngãi đã chỉ đạo cho Công ty cổ phần Bến xe Quảng Ngãi xây dựng kế hoạch và thực hiện việc chuyển bến xe từ địa điểm cũ đến địa điểm mới tại Khu đô thị Phú Mỹ, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi.


Công ty cổ phần bến xe Quảng Ngãi đang gấp rút thực hiện công tác di dời bến xe sang địa điểm mới .

Trước mắt sẽ di chuyển dần các tuyến vận tải có lưu lượng hành khách và tần suất chạy xe thấp đến địa điểm bến xe mới trước để giảm áp lực trong việc di chuyển trong ngày cuối cùng thực hiện di chuyển bến xe. Việc di chuyển sang địa điểm bến xe mới phải hoàn thành trước ngày 30/6.

Tổng kiểm tra xử lý các bến tàu khách ở nhiều tỉnh, TP

Từ ngày 8-6, Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam tổ chức ba đoàn kiểm tra đột xuất các bến tàu khách tại các tỉnh, TP phía Nam về các điều kiện bảo đảm an toàn giao thông thủy trong vận chuyển hành khách.

Theo đại diện Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam, từ nay đến ngày 15-6 các đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra và xử lý các bến đò, bến phà, bến tàu du lịch trên địa bàn các tỉnh và TP gồm TP.HCM, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp và An Giang.

Các lực lượng chức năng gồm Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam, Thanh tra Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam và Cảng vụ đường thủy nội địa 3 cho biết, sẽ kiên quyết đình chỉ hoạt động các bến tàu chở khách không đảm bảo an toàn giao thông thủy và sẽ bàn giao các địa phương tiếp tục kiểm tra xử lý.

Nguồn : antv.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét