Chứng kiến bạn tử vong không báo cho gia đình vì quá hoảng sợ

Mặc dù N không về nhà được 10 ngày nhưng gia đình em không báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm vì nghĩ N đi vào miền Nam làm ăn.


Chứng kiến bạn tử vong không báo cho gia đình vì quá hoảng sợ

Chiều ngày 7/7, tại khu vực rừng thuộc thôn Trà Ong, xã Trà Quân, huyện Tây Trà, Quảng Ngãi người dân địa phương đã phát hiện một thi thể thiếu niên đang trong giai đoạn bị phân hủy mạnh.

Sau khi nhận được tin báo Công an huyện Tây Trà đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh sự việc.

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là Hồ Văn N (15 tuổi, ở thôn Trà Ong, đang học lớp 9, Trường THCS xã Trà Quân).

Theo lời kể của gia đình nạn nhân tại cơ quan công an, vào chiều ngày 27/6, N rủ một số học sinh tiểu học thôn Trà Ong đi chặt nhánh cây gòn để về trồng làm hàng rào. Sau đó gia đình không nghe tin tức gì của N nữa.

Khi được hỏi tại sao gia đình không đi tìm kiếm và trình báo sự việc với chính quyền địa phương, gia đình trả lời, do nghĩ N vào miền Nam đi làm ăn muốn giấu gia đình.

Làm việc với công an, các học sinh đi với N vào rừng cho biết, trong lúc trèo lên ngọn cây thì em N bị ngã xuống đường điện cao thế gây chập điện, sau đó rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Khi thấy nạn nhân ngã, các em học sinh đi cùng hoảng sợ, bỏ chạy về nhà nhưng không báo lại cho gia đình biết.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được trả về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

theo Trí Thức Trẻ

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét