Mua tinh dầu hạnh nhân ở đâu tại Quảng Ngãi?

Bạn đang ở Quảng Ngãi và không biết mua tinh dầu hạnh nhân ở đâu để đảm bảo 100% nguyên chất và giá cả phù hợp? Bạn hoàn toàn yên tâm, hôm nay TinQuangNgai.Com xin chia sẽ với bạn thông tin địa chỉ bán dầu hạnh nhân uy tín nhất hiện nay cũng như tác dụng của tinh dầu hạnh nhân nhé.

1. Tinh dầu hạnh nhân mua ở đâu tại Quảng Ngãi?


LH SDT/Zalo: 0902. 973. 817

Website: TinhDauHuynhGia.Com

Mua tinh dầu hạnh nhân ở đâu tại Quảng Ngãi

2. Một số tác dụng của tinh dầu hạnh nhân:

Vì trong thành phần của tinh dầu chiết xuất từ quả hạnh nhân có chứa rất nhiều các thành phần và tinh chất tốt cho da như vitamin D, vitamin E... cùng axit béo, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da nên bạn có thể dùng tinh dầu hạnh nhân như một loại mỹ phẩm rất an toàn và hiệu quả. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn các tác dụng tuyệt vời từ dầu hành nhân.

Trị nám da bằng dầu hạnh nhân


Dùng dầu hạnh nhân được sử dụng để trị nám da rất tốt. Nếu bạn nào bị nám da, đốm nâu hay tàn nhang, bạn có thể trộn 2 thìa tinh dầu hạnh nhân và 1 lòng trắng trứng gà, đánh bông lên để tạo ra mặt nạ, sau đó bạn rửa sạch mặt, đắt hỗn hợp trên đều lên mặt, sau khi đắp được hơn 15p bạn rửa lại bằng nước ấm, bạn cữ làm thế 2 lần 1 tuần sẽ giúp da căng mượt, tịnh tráng nám da sẽ được cải thiên đáng kể. Đặc biệt, mặt nạ chế biến từ tinh dầu hạnh nhân và trứng gà dùng được cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

tinh dầu hạnh nhân trị nám

Làm hồng môi bằng dầu hạnh nhân


Dầu hạnh nhân làm môi hồng và làm môi mềm mịn hơn. Làn môi thâm sần khiến bạn kém đẹp và hấp dẫn, bạn hãy dùng hỗn hợp dưỡng tinh dầu chiết xuất từ hạnh nhân và nước cốt chanh để cải thiện tình trạng, giúp môi hồng hào trở lại, giữ ẩm, giảm khô cho môi vào mùa đông.

Bạn trộn 1 thìa dầu hạnh nhân trộn với 1/2 thìa nước chanh, dùng tăm bông thấm dung dich thoa đều lên môi, để yên trong 10 phút. Mỗi tuần có thể dùng 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Xóa thâm quầng mắt bằng dầu hạnh nhân


Như các bạn đã biết, do trong dầu hạnh nhân có chứa các vitamin cùng tính kháng khuẩn cao, nên có tác dụng làm sáng những vùng da tối màu và xóa mờ vết thâm mắt hữu hiệu. Bạn chỉ cần dùng vài giọt dầu hạnh nhân nhẹ nhàng thoa đều lên vùng mắt, kết hợp massade từ từ sẽ kích thích máu huyết lưu thông, cung cấp độ ẩm cần thiết, từ đó làn da sáng hơn.

Hơn nữa, dùng tinh dầu hạnh nhân massage còn giúp những vết chân chim nơi khóe mắt của chị em mờ hẳn đi, ngăn ngừa nếp nhăn mới xuất hiện và xóa tan bọng mắt.

Trị mụn bằng dầu hạnh nhân


Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân với 1 thìa cà phê mật ong, sau đó bạn thoa đều lên mặt trong vòng hơn 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Với đặc tính axit trong dầu hạnh nhân và tác dụng sát khuẩn của mật ong giúp se lỗ mụn đã vỡ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

tinh dầu hạnh nhân trị mụn

Tinh dầu hạnh nhân chỉ thích hợp với mụn số lượng ít, mới xuất hiện, còn đối với những người bị mụn lâu năm, mụn nhiều thì nên sử dụng cách sản phẩm khác từ thiên nhiên như dầu gấc nguyên chất, cao bí đao, bột trà xanh...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét