Quảng Ngãi: Tàu cá cháy rụi trong đêm, ngư dân mất trắng 4 tỉ đồng

Một chiếc tàu cá cháy rụi trong đêm khi đang đậu ở cảng Sa Kỳ (Quảng Ngãi) vào rạng sáng nay (16.2), ước tính thiệt hại khoảng 4 tỉ đồng.

Quảng Ngãi: Tàu cá cháy rụi trong đêm, ngư dân mất trắng 4 tỉ đồng




Tàu cá cháy rụi trong đêm khiến ngư dân thiệt hại khoảng 4 tỉ đồng

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tàu cá QNg 95078 do bà Trần Thị Kim Phụng (32 tuổi, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn) làm chủ đang neo đậu tại cảng cá Sa Kỳ chuẩn bị mọi thứ để ra khơi thì bất ngờ bị cháy.

Do tàu được bơm đầy nhiên liệu và chứa nhiều hàng hóa để đánh bắt dài ngày trên biển nên ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan nhanh. Người dân phát hiện nhưng không thể tiếp cận để dập tắt đám cháy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên ngọn lửa bùng phát nhanh đã thiêu rụi toàn bộ chiếc tàu và khiến tàu bị chìm.


Xác tàu cá đã được vớt lên

Đến sáng 16.2, vụ cháy đã được dập tắt và lực lượng cứu hộ cũng tiến hành trục vớt tàu. Tuy không có thiệt hại về người nhưng tàu cá và tài sản trên tàu bị thiệt hại hoàn toàn. Ước thiệt hại gần 4 tỉ đồng. Đám cháy cũng làm một lượng lớn dầu trên tàu cá chảy tràn ra mặt biển.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hàng trục vớt tàu để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Nhiên motthegioi.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét