Quảng Ngãi: Bị điện giật chết chỉ vì... bẫy chim

Sáng ngày 29.5, Ban Công an xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người thương tâm vì bị điện giật khi đi bẫy chim.

Theo thông tin cho biết, trước đó ngày 28/5 ông Nguyễn Dũng (sinh năm 1972, ngụ thôn La Vân, xã Phổ Thạnh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) có xách theo một lồng chim và mang theo cây sắt dài hơn 4m (dùng để treo lồng chim lên cành cây cao) đi đến thôn Thạnh Đức 2, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ để bẫy chim.

Hình ảnh minh họa

Trong lúc dùng cây sắt mang theo để treo lồng bẫy chim lên cây cao, vô tình ông Dũng để cây vướn vào dây điện hạ thế gần đó. Vụ việc khiến ông Dũng bị điện giật đến chết, do nơi bẫy chim ít người qua lại nên nên không có ai phát hiện để giúp đỡ nạn nhân.

Đến 15h chiều cùng ngày gia đình chờ mãi không thấy ông Dũng trở về nên tóa hỏa đi tìm. Sau một hồi lâu tìm kiếm thì có người phát hiện thi thể của ông nằm dưới đường dây điện hạ thế gần nơi ông đặt lồng bẫy chim.

Ngay sau đó người dân xung quanh đã trình báo cho cơ quan chức năng đến để làm việc. Nhận được tin báo từi người dân, lực lượng Công an huyện Mộ Đức đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin từ nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện thi thể đã được bàn giao lại cho gia đình nạn nhân để tổ chức an táng.

Như Quang phununews

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét