Tinh dầu jojoba giá bao nhiêu tại thành phố Quảng Ngãi?

Tinh dầu jojoba mua ở đâu và có giá bao nhiêutại thành phố Quảng Ngãi? Cách dùng như thế nào cho hiệu quả và nên mua ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và giá cả...TinQuangNgai.Com sẽ chia sẽ ngay với bạn dưới đây nhé!

Tinh dầu jojoba giá bao nhiêu tại thành phố Quảng Ngãi


Tinh dầu jojoba là 1 loại sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây jojoba có cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh qua da đem lại tác dụng dưỡng da, làm mềm tóc, trị mụn trứng cá…Với nhiều tác dụng tuyệt vời như vậy thì dầu jojoba có giá bao nhiêu là hợp lí và mua ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Tinh dầu jojoba là gì?

Tinh dầu jojoba là loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất 100% từ hạt của cây jojoba – loài cây mọc thành bụi rậm và thường được trồng ở tây nam Bắc Mỹ vùng sa mạc Sonara

Theo các nhà nghiên cứu khoa học cho thấy dầu jojoba có kết cấu là 1 chuỗi các ester chất béo tương tự với lớp dầu trên da mặt của chúng ta giúp thẩm thấu rất nhanh vào da mặt. Loại tinh dầu này rất lành tính đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm này không mùi, không gây kích ứng da hoặc mẩn ngứa như một số loại tinh dầu đã được pha hóa chất khác. Với nhiều công dụng tuyệt vời, tinh dầu jojoba trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay.
Công dụng của tinh dầu jojoba

Tinh dầu jojoba giá bao nhiêu tại thành phố Quảng Ngãi


Tinh dầu jojoba có nhiều công dụng hữu ích có thể kể đến như khả năng chống thấm nước cho da cũng như bảo vệ da hoàn hảo khỏi các tác nhân gây mụn cũng như các thành tố gây kích ứng khác.

+ Tinh dầu có tác dụng kiềm dầu trên da mặt, thẩm thấu nhanh đẩy lùi tình trạng tiết dầu liên tục nhờ có màng chắn bên ngoài được bao phủ bởi lớp dầu jojoba.

+ Nhờ thành phần vitamin E nên dầu jojoba có tác dụng giúp giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa trên da đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong ch bạn làn da luôn tươi trẻ, mịn màng như ý.

+ Dầu jojoba còn có tác dụng tẩy trang rất hiệu quả ngay cả đối với loại mỹ phẩm lâu trôi.

+ Tinh dầu jojoba giúp dưỡng tóc luôn suôn mượt bóng khỏe.
Tinh dầu jojoba nguyên chất giá bao nhiêu tại TP Quảng Ngãi?

Tinh dầu jojoba với những công dụng hữu ích đặc biệt với công dụng làm đẹp hiệu quả, sản phẩm ngày càng được ứng dụng nhiều trong các tiệm Spa, thẩm mỹ, được chị em phụ nữ tin dùng. Hiện nay trên thị trường có bán tinh dầu jojoba với giá giao động từ 300.000đ -400.000đ /100ml. Có thể do nhập hàng qua nhiều khâu trung gian nên bị đội giá hoặc do các chủ cửa hàng nhằm thu lợi nhuận đã pha trộn tạp chất do vậy dầu jojoba có giá bán chênh lệch.

Tinh dầu jojoba bán ở đâu cho các bạn ở Quảng Ngãi?

LH hotline/zalo: 0902.973.817 hoặc truy cập vào website: tinhdauhuynhgia.com

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét