Đã tìm thấy nam sinh lớp 7 ở Quảng Ngãi mất tích trên đường đi học về

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy nam sinh này ở TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), cách nhà hơn 100km.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (ngụ xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ - Quảng Ngãi), chiều ngày 20/10, gia đình chị đã tìm thấy cháu Thạch Quang Bách (học sinh lớp 7, Trường THCS Phổ Ninh, con trai chị Nguyệt), tại TP. Tam Kỳ (Quảng Nam).

Trước đó, sáng ngày 19/11, cháu Bách xin phép gia đình đi học thêm ở TT. Đức Phổ, nhưng đến khi tan học về thì mất liên lạc với gia đình. Trước khi mất liên lạc, cháu Bách mặc quần jeans, áo xanh và đi xe đạp.

Đã tìm thấy nam sinh lớp 7 ở Quảng Ngãi mất tích trên đường đi học về

Cháu Bách đã được tìm thấy

Sau gần 1 ngày tìm kiếm không có tin tức, gia đình chị trình báo sự việc lên Công an huyện Đức Phổ. Thông tin về cháu Bách mất tích cũng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Trao đổi với PV, chị Nguyệt cho biết, đã gặp được con trai và đang trên đường đưa cháu về nhà. Theo lời kể của Bách thì cháu có ý định đạp xe về Thanh Hóa (quê ngoại). Trên đường đi, Bách xin đồ ăn nước uống của người dân.

Khi tới TP. Tam Kỳ, Bách xin ngủ qua đêm tại một gia đình ven quốc lộ 1A. Gia đình này đã hỏi thăm thông tin và gọi điện tới Trường THCS Phổ Ninh nơi cháu Bách học để báo tin.

Nguyễn Khoát giadinh.net.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét