Người đàn ông Quảng Ngãi tử vong trên xe khách khi đi làm thuê

Người đàn ông 50 tuổi bắt xe từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê, khi đến nơi nhà xe phát hiện nạn nhân đã tử vong từ lúc nào.

Hành khách tử vong được xác định tên Cao Cu Anh (50 tuổi, trú xã Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) tử vong trên xe khách Chín Nghĩa, chạy tuyến Quảng Ngãi - Đắk Lắk.

Sáng nay, Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đưa thi thể nạn nhân Cao Cu Anh về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm, đồng thời liên hệ với người thân để đưa thi thể về quê mai táng.

Thông tin ban đầu, tối ngày 2/11, ông Anh bắt xe khách Chín Nghĩa từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê.

Người đàn ông Quảng Ngãi tử vong trên xe khách khi đi làm thuê
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra


Khi xe đến Đắk Lắk, nhân viên nhà xe gọi để trả khách nhưng không thấy ông Anh trả lời, khi kiểm tra thì phát hiện ông Anh đã tử vong.

Tra cứu số điện thoại đặt vé, nhân viên nhà xe đã liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, trú cùng địa phương, là người hẹn ông Anh lên cùng làm thuê).

Ông Diên cho biết, ông và ông Anh cùng hẹn nhau lên huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) làm thuê. Ông Diên bắt xe lên trước, ông Anh bận việc nên lên sau. Vào tối ngày 2/11, ông Anh lên xe khách Chín Nghĩa, có gọi điện thoại báo cho ông Diên biết để đón.

Đến khoảng 3h30 sáng ngày 3/11, ông Diên nhiều lần gọi điện vào số ông Anh để ra đón nhưng không thấy ông này nghe máy. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày thì nhà xe điện thoại cho ông Diên báo ông Anh đã tử vong trên xe.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét