Quảng Ngãi: Phó Chủ tịch UBND huyện đánh nhân viên tại cơ quan?

"Đã báo cáo toàn bộ thông tin vụ việc ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện đánh nhân viên cho cấp thẩm quyền của tỉnh xác minh, kiểm tra làm rõ. Khi nào có kết quả cụ thể sẽ gặp, trao đổi và cung cấp sau", ông Trần Em-Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cho biết.

Sáng nay (29.1), trao đổi với PV Dân Việt, ông Trần Em - Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ xác nhận có vụ việc một lãnh đạo là Phó chủ tịch huyện này đánh nhân viên trong giờ làm việc. Tuy nhiên, ông Em từ chối trả lời cụ thể, đồng thời cho biết sẽ trao đổi với phóng viên sau khi xác minh, điều tra làm rõ.

Trước đó, trong thời gian gần đây dư luận ở địa phương thuộc huyện Đức Phổ bàn tán xôn xao về việc ông "Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh một nhân viên văn phòng của huyện này ngay tại cơ quan". Theo nguồn tin của Dân Việt, cách đây không lâu, trong quá trình trao đổi công việc tại cơ quan, giữa 2 người xảy ra to tiếng và cãi vả với nhau, sau đó ông Tân đã tát ông "V.C" (xin giấu tên).

ubnd huyện đức phổ
Trụ sở UBND huyện Đức Phổ. (Ảnh: quangngai.gov.vn)

Cũng trong sáng 29.1, để làm rõ thông tin trên, P.V báo Dân Việt đã liên lạc với ông Lê Thanh Tân để tìm hiểu thực hư vụ việc. Ông Tân lúc đầu đồng ý gặp và trao đổi, tuy nhiên ít phút sau ông này gọi lại và từ chối vì lý do lãnh đạo trực tiếp của mình không đồng ý, cho phép.

Về phía lãnh đạo huyện, ông Trần Em-Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ xác nhận: "Đã báo cáo toàn bộ vụ việc cho cơ quan thẩm quyền của tỉnh. Khi nào có kết quả xác minh, kiểm tra cụ thể từ cấp thẩm quyền tỉnh sẽ gặp và trao đổi sau".

Báo Dân Việt sẽ tiếp tục tìm hiểu, phản ánh thông tin vụ việc này.

Nguồn: Danviet.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét