Bình Sơn, Quảng Ngãi: 2 nam sinh chết đuối thương tâm khi tắm sông



Trong lúc tắm sông với bạn, 2 nam sinh ở Quảng Ngãi không may hụt chân vào vùng nước sâu gây tử vong.

Trả lời báo chí tối ngày 15/5, ông Đỗ Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh lớp 6 tử vong.



Khu vực bãi bồi sông Trà Bồng, thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương, nơi xảy ra vụ đuối nước

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Hữu Ph. và Nguyễn Vũ Anh Kh. (đều học lớp 6 Trường THCS Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, 4 học sinh trường THCS Bình Dương trong đó có Ph. và Kh. rủ nhau ra bãi bồi sông Trà Bồng thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương để tắm. Trong lúc tắm, Kh. và Ph. không may bị hụt chân xuống hố nước sâu. Phát hiện 2 bạn trong nhóm gặp nạn, 2 học sinh còn lại chạy đi hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến hiện trường thì 2 em đã tử vong.

“Khu vực xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm là vùng bãi bồi cuối sông Trà Bồng. Khu vực này sông rộng khoảng 150m, là vùng bãi bồi nước cạn, tuy nhiên nhiều điểm trũng sâu không lường trước được nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh”, ông Huấn cho biết, báo Công Lý đưa tin.

Hoàng Yên/doisongphapluat

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét