Tinh dầu sả nguyên chất mua ở đâu tại Quảng Ngãi

Mua tinh dầu sả nguyên chất ở đâu tốt nhất tại thành phố Quảng Ngãi? TinhDauHuynhGia.Com là địa chỉ phân phối tinh dầu sả toàn quốc và uy tín nhất hiện nay. Trong bài viết này, chuyên mục Mua và Bán của www.TinQuangNgai.Com sẽ chia sẽ với bạn thông tin liên hệ mua tinh dầu sả nguyên chất, giá cả cũng như một số tác dụng của tinh dầu sả.

1. Tinh dầu sả mua ở đâu tốt và giá cả bao nhiêu tại Quảng Ngãi?

Bạn vui lòng liên hệ thông tin sau:

Website: TinhDauHuynhGia.Com

SDT/ Zalo Mua Hàng: 0902. 973. 817

Tinh dầu sả tại Quảng Ngãi giá bao nhiêu?

Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Huỳnh Gia phân phối 02 loại tinh dầu sả nguyên chất dưới đây:

Tinh dầu sả chanh nguyên chất lọ 30ml 250.000, 50ml 400.000, 100ml 660.000 

Tinh dầu sả Java nguyên chất lọ 30ml 190.000, 50ml 280.000, 100ml 490.000 

Lưu ý: Sả chanh là tên khoa học của cây sả mình ăn hằng ngày để phân biệt với cây sả Java

tinh dầu sả Quảng Ngãi
Sản phẩm tinh dầu sả chanh nguyên chất Huỳnh Gia

2. Tinh dầu sả nguyên chất có tác dụng gì?

Tinh dầu sả là món quà vô giá thiên nhiên hào phóng ban tặng cho con người, được sử dụng trong y học từ Đông sang Tây rất lâu đời vì có nhiều công dụng.

Tinh dầu sả nguyên chất mua ở đâu tại Quảng Ngãi

Tinh dầu sả nguyên chất có thể dùng tạo hương, trị nấm móng, khó tiêu, dưỡng da. Gần đây, các nhà nghiên cứu còn khám phá tinh dầu sả có tác dụng giảm đau ngang ngửa với aspirin (vốn gây nhiều tác dụng phụ).

Việc chế biến tinh dầu sả khá đơn giản. Chặt thân cây sả thành từng khúc dài độ khoảng ngón tay trỏ. Sau đó dùng chày đập nhẹ cho giập những khúc sả này (giúp tinh dầu sả đi ra dễ dàng hơn). Xếp những khúc sả được đập giập này vào hũ thủy tinh sao cho sả chỉ đến ngang nửa hũ.

Sau đó dùng một ít rượu pha với nước (nếu dùng một ly rượu cũng phải dùng một ly nước sạch) thành một dung dịch. Đổ hỗn hợp rượu pha nước này vừa ngập mặt sả. Bạn có thể thay hỗn hợp rượu – nước bằng giấm ăn. Nên lưu ý các cọng sả phải được ngập trong dung dịch.

Nếu có một cọng sả nhú lên khỏi mặt dung dịch sẽ làm cho sản phẩm mau bị hỏng. Đậy nắp hũ lại và lắc nhẹ rồi đặt hũ ở nơi mát, không có ánh sáng trong ba ngày.

Sau đó cho cả phần nước và phần sả vào máy xay nhuyễn, xong lại cho vào hũ, đậy nắp và đặt ở chỗ tối, mát trong ba tuần.

Sau ba tuần, dùng vải lọc lấy nước và bỏ bã. Cần vắt kỹ phần bã để lấy hết nước trong bã ra, bỏ vào lọ sạch đậy nắp kín và sử dụng dần.

Bạn có thể cho vài giọt vào chén trà nóng giúp làm khỏe đường tiêu hóa, thoa vào móng trị nấm móng, bỏ vào bồn tắm thư giãn, bỏ vào dầu gội đầu tạo mùi hương. Hoặc bạn có thể bỏ vào bình xịt và xịt quanh nhà sẽ hạn chế được gián, kiến, đặc biệt là muỗi.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét