Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước sau gần 1 ngày mất tích

Ngày 7/3, thi thể của em Bùi Minh Đông (17 tuổi, ngụ xóm 2, thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) nạn nhân của vụ đuối nước mất tích xảy ra tại xã Nghĩa Thuận đã được tìm thấy và gia đình tiến hành lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày sau gần một ngày tìm kiếm, người thân đã tìm được thi thể em Đông nổi trên mặt nước cách vị trí bị đuối nước khoảng 250 mét. Ngay sau đó, nhiều người đã tiến hành đưa xác em lên bờ và đưa về cho người nhà nạn nhân.

Như Báo Tầm Nhìn đã đưa tin: Khoảng 10 giờ ngày 6/3, em Bùi Minh Đông đi chăn trâu cùng với một số người bạn và xuống kênh Thạch Nham để tắm. Một lúc sau thì em bị nước cuốn và chìm xuống bên dưới.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã hô hoán và cầu cứu giúp đỡ. Tuy nhiên, do nước siết, em Đông đã chìm xuống dòng nước sâu. Lực lượng Cứu nạn - Cứu hộ, Phòng cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã cử lực lượng đến tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến sáng ngày 7/3 thì mới tìm được xác.

Được biết, gia cảnh của em Đông rất khó khăn. Bố mẹ đều làm nông, trong đó bố bị tàn tật vì di chứng chất độc da cam. Đông và mẹ là lao động chính trong nhà.

Quảng Ngãi Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước sau gần 1 ngày mất tích


hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân


Quảng Ngãi Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước sau gần 1 ngày mất tích


Con kênh nơi nạn nhân bị đuối nước


Võ Hoàng Long tamnhin.net

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét