Một tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi chết máy trôi dạt trên biển

Tàu cá QNG 90161 TS khi đang trên đường vào bờ đã bị hỏng máy và trôi dạt trên biển, cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 78 hải lý.

Trưa 29/11, tàu cá QNG 90161 TS của ông Nguyễn Thảo ở tỉnh Quảng Ngãi khi đang trên đường vào bờ đã bị hỏng máy và trôi dạt trên biển, cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 78 hải lý.

Một tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi chết máy trôi dạt trên biển
Ảnh minh họa.

Hiện tại, sức khỏe 14 thuyền viên trên tàu vẫn bình thường, lương thực đầy đủ. Thời tiết tại vùng biển nói trên có gió cấp 3. Nhận được tin báo từ tàu cá QNg 90161 TS, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 4 tại Nha Trang đã thông báo cho các tàu đánh bắt ở khu vực lân cận đến ứng cứu.

Ông Lê Xuân Bình- Phó Giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 4 cho biết: Tình hình thuyền viên nói chung ổn định, sức khỏe tốt. Hiện tại Trung tâm vẫn phát thông tin báo cho bà con ngư dân quanh khu vực tàu bị nạn đến hỗ trợ, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy. Cũng vẫn liên lạc trực tiếp với tàu của ông Nguyễn Thảo tìm biện pháp kiểm tra và khắc phục. Còn phương án cứu nạn thì phải đến sáng 30/11./.

Hải Sơn/VOV- Miền Trung vov.vn/xa-hoi/mot-tau-ca-cua-ngu-dan-quang-ngai-chet-may-troi-dat-tren-bien-454877.vov

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét