Một số loại tinh dầu giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả

Không cần phải tốn tiền đi spa mà vẫn trị nám, tàng nhang hiệu quả bằng 4 loại tinh dầu như: dầu dừa, dầu gấc, dầu táo xanh, tinh dầu bưởi.

Tinh dầu dừa

Cách trị tàn nhang với dầu dừa khá đơn giản, đầu tiên bạn cần làm sạch da với sữa rửa mặt. Điều này làm cho lỗ chân lông trên da được mở ra để dầu dừa có thể dễ dàng thẩm thấu vào da. Sau đó hãy thoa một lớp mỏng dầu trên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt một lần nữa cho sạch.

Một số loại tinh dầu giúp trị nám tàn nhang hiệu quả


Tinh dầu bưởi

Dùng vỏ bưởi là bài thuốc dân gian được chị em ưu chuộng để trị nám và tàn nhang. Tinh dầu vỏ bưởi giúp làm làn da mịn màng, tươi sáng. Chỉ cần chuẩn bị 1-2 vỏ bưởi, lượng dầu oliu vừa đủ, nước sạch. Thái nhỏ vỏ bưởi bỏ vào nồi, đổ nước và dầu oliu ngập bằng vỏ bưởi, đun vừa lửa, đun trong khoảng 4-5 tiếng. Sau khi để nguội, lọc bã lấy tinh dầu từ vỏ bưởi. Bôi tinh dầu vỏ bưởi vào buổi tối trước khi đi ngủ, rửa lại bằng nước ấm vào buổi sáng hôm  sau. Ngoài ra chị em có thể dùng tinh dầu bưởi để giúp tóc đẹp.


Tinh dầu gấc

Trong dầu gấc có nhiều viatmin A, vitamin C, giúp da luôn khỏe mạnh, chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá. Nhờ những thành phần có trong gấc mà giúp da các chị chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trị mụn trứng cá, nổi sần có tác dụng dưỡng da, bảo bệ da, giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng trị đốm tàn nhang. Sử dụng dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.

Tinh dầu gấc tự nhiên mua ở đâu tốt tại TP.HCM


Tinh dầu táo xanh

Theo các nhà khoa học Mỹ, tinh dầu táo xanh có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn sự hình thành và hội tụ của nhóm sắc tố không đều màu melanin đồng thời giúp hạn chế tình trạng dị ứng da theo thời tiết. Tinh dầu táo xanh đã được biết đến với tác dụng làm trắng da và chống oxy hóa hiệu quả. Nhờ vào Applephenon trong tinh dầu táo thẩm thấu trực tiếp dưới da có tác dụng ức chế sự sinh sản của hắc tố melanin dưới da, giúp đẩy lùi và giảm thiểu nám, tàn nhang hiệu quả.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét