5 công dụng chính của viên uống đẹp da Sakura CHP

Viên uống dưỡng da Sakura của mỹ phẩm Sakura không chỉ là dòng sản phẩm được yêu chuộng tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Khi được nhập khẩu 100% về nước ta, đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. 

5 công dụng chính của viên uống đẹp da Sakura CHP

Dưới đây là 05 công dụng chính của viên uống đẹp da Sakura CHP:


  1. Tăng cường hàm lượng độ ẩm cho da, giúp sắc tố da tươi tắn và sáng mịn, tái tạo lại các tế bào non trẻ mới.
  2. Làm sáng vết nám, tàn nhang và cải thiện hình thái da, làm tăng độ đàn hồi, độ căng da và cải thiện cấu trúc cho làn da căng mịn, không nếp nhăn, trẻ hơn 10 tuổi 
  3. Tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật hiệu quả, tăng sự linh hoạt của khớp và đĩa đệm giúp cơ thể vận động linh hoạt và bầu ngực săn chắc hơn
  4. Giảm hội chứng thống kinh và các vấn đề liên quan tới phụ nữ cũng như cải thiện giấc ngủ, giúp cơ thể cân bằng & ổn định.
  5. Sự kết hợp của phân tử collagen thuỷ phân và các dưỡng chất nhau thai đã được tinh chế cùng tính năng bên trong của Hyaluronic Acid có đồng cơ cấu tương hợp nhau giúp tăng cường khả năng hấp thụ vào cơ thể dễ dàng hơn bao giờ hết giúp cải thiện đồng đều cấu trúc da trên  toàn bộ cơ thể làm đẹp từ trong ra ngoài.

Tuổi 25 trở đi, bạn vẫn có thể tin rằng mình vẫn sẽ duy trì nét thanh xuân cùng thời gian với viên uống đẹp da Sakura CHP!

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét