Cách làm trắng da hiệu quả bằng dầu oliu

Cách làm trắng da toàn thân bằng dầu oliu này rất đơn giản. Thay vì tắm với sữa tắm hoặc tắm với nước hàng ngày, bạn hãy cho thêm 1 ít dầu oliu vào sữa tắm, trộn đều rồi tắm như bình thường nhé.

Cách làm trắng da hiệu quả bằng dầu oliu

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu, chanh và dưa chuột

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 3 thìa dầu ô liu,

- 1 quả chanh,

-  3 quả dưa chuột.

Cách làm: dưa chuột rửa sạch sau đó xay nhuyễn tất cả lên lấy nước. Sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành một hỗn hợp.

Cách làm trắng da toàn thân này rất tốt cho da có khả năng se khít đi lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn màng hơn . Dầu ô liu sẽ giúp bổ sung thêm vitamin E là một loại vitamin rất cần cho cơ thể người phụ nữ giúp cho da săn chắc, chống lại những tác hại từ bên ngoài cũng như những nguy cơ lão hóa da từ bên trong.

Cách làm trắng da với dầu oliu, cám gạo, mật ong

Nguyên liệu:

- 1 bát con cám gạo

- 4 thìa cà phê mật ong

- 1 thìa cà phê dầu oliu.

Cách làm:

Trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Cả cám gạo và dầu oliu đều được đánh giá là 2 thành phần dưỡng trắng da hiệu quả. Cách làm trắng da này nếu được áp dụng đều đặn và kiên trì sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng không tì vết.

Ngoài ra, nếu bạn từng đau đầu suy nghĩ và cảm thấy tự ti, mặc cảm vì nước da nâu, sạm màu tự nhiên của mình hay chỉ vì một chuyến đi xa khiến da xuống cấp nhanh chóng, khiến bạn cảm thấy e ngại khi đứng trước đám đông, khi gặp gỡ mọi người? Kem trang điểm dưỡng trắng da toàn thân của mỹ phẩm Bella Belle sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn "thay da đổi thịt" chỉ trong vài nốt nhạc, hiệu quả đến bất ngờ, dù bạn sở hữu da tự nhiên hay tối màu!

Từ khi còn là sản phẩm thử nghiệm, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle đã thực sự thu hút giới chuyên môn nhờ khả năng sở hữu nhiều công dụng vượt trội ngoài mong đợi, giúp sản phẩm này leo top 10 sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả nhất 2014 tại Việt Nam như:

- Khả năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm dịu nhẹ từ sâu bên trong, hỗ trợ gia tăng độ đàn hồi cho da, tạo lớp phủ tự nhiên, mềm mại như thật, cho làn da thêm sức sống, tạo cảm giác da căng mượt hoàn hảo.

- Khả năng trang điểm nhẹ toàn thân, che phủ hoàn toàn khuyết điểm trên da như vết thâm, vùng da sậm màu, nhiều đốm nâu, nếp nhăn li tì, che phủ cả bề mặt da lão hóa, cho da sáng mịn như da con gái.

- Hỗ trợ chống nắng bảo vệ da, ngăn ngừa tác động của tia cực tím, hạn chế nguy cơ da sạm nám, xuất hiện đốm nâu, giúp bạn tự tin khoe sắc.

- Kem thẩm thấu nhanh, không gợn bột phấn, không bết dính vào quần áo, cho cảm giác như da thật


- Kết cấu kem lỏng, dịu nhẹ, không bưng bít lỗ chân lông trên da, tạo cảm giác thông thoáng, phù hợp khí hậu và đặc tính da người châu Á, giúp bạn thoải mái cả ngày dài mà không âu lo.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét