Quảng Ngãi: Ngày 2.9, đưa Bệnh viện Sản Nhi đi vào hoạt động

Sáng 22.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành về tiến độ đầu tư xây dựng Bệnh viện Sản Nhi.

Quảng Ngãi Ngày 2 9 đưa Bệnh viện Sản Nhi đi vào hoạt động
Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Dũng kiểm tra công trình Bệnh viện Sản Nhi.

Theo Ban Quản lý dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp, hiện công trình bệnh viện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện phần xây dựng cơ bản, dự kiến đến giữa tháng 4.2017 sẽ hoàn thành và tổ chức nghiệm thu. Riêng phần trang thiết bị công trình và thang máy dự kiến sẽ được hoàn thành lắp đặt vào cuối tháng 7.2017. Được biết, dự án đầu tư xây dựng bệnh viện, với tổng kinh phí 497 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đề nghị Sở Y tế tiếp tục là đơn vị chủ quản trong việc điều hành và chuẩn bị các nội dung tiếp theo để đưa bệnh viện đi vào hoạt động. Riêng gói thiết bị chuyên khoa sâu, UBND tỉnh đồng ý cho Bệnh viện Sản Nhi sử dụng nguồn dự phòng của dự án để mua sắm. Đối với phần mềm công nghệ thông tin, Bệnh viện Sản Nhi cần trao đổi thống nhất với đơn vị cung cấp, ưu tiên phần mềm do Bộ Y tế quy định, nhưng cần có sự điều chỉnh để mang lại hiệu quả.

Ban Quản lý các dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp cần sớm hoàn thành các hạng mục kỹ thuật và bàn giao mặt bằng để bệnh viện tiến hành công tác vệ sinh, khử khuẩn để chuẩn bị cho bệnh viện đi vào hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Y tế và Ban Quản lý các dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp khẩn trương hoàn thành các khâu hoàn thiện giai đoạn cuối theo hướng cuốn chiếu, đạt hiệu quả để sớm đưa bệnh viện đi vào hoạt động ngày 2.9.2017.

PV baoquangngai.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét