Quảng Ngãi: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm em gái bạn

Thấy Đỉnh thực hiện hành vi hiếp dâm với mình, bé Y nói đi vệ sinh, sau đó chạy đi báo với một người đàn ông cùng thôn về sự việc.

Nguyễn Đỉnh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: báo Cần Thơ)

Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đỉnh (SN 1988, ngụ xã Bình Hải, huyện Bình Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em, khi Đỉnh đang lẩn trốn tại Bến Tre.

Theo điều tra, Nguyễn Đỉnh cùng với Nguyễn Công Kh, ở cùng thôn là bạn, cùng làm nghề đi biển. Sáng ngày 1/5, Đỉnh đến nhà Kh. chơi.

Lúc này nhà chỉ có ông bà ngoại và em gái ruột của Kh. tên là Y. (10 tuổi) ở nhà. Khi ông, bà nội của Kh. đi xuống nhà bếp nấu ăn, bé Y. nằm dưới nền nhà học bài còn Nguyễn Đỉnh ngồi vẽ.

Bé Y. thấy vậy nên trèo lên giường và ngồi vào trong lòng Nguyễn Đỉnh xem. Đỉnh nảy sinh ý định giao cấu với Y. nên y lập tức ôm đè Y. xuống giường rồi tiến hành giao cấu với bé.

Tuy nhiên lúc này, bé Y nói đi vệ sinh, sau đó chạy đi báo với một người đàn ông cùng thôn về sự việc. Biết bị bại lộ nên Đỉnh bỏ trốn.

Theo lời khai, sau khi bỏ trốn vào Bà Rịa-Vũng Tàu, thấy không yên tâm đối tượng tiếp tục trốn vào Bến Tre cho đến khi bị bắt.

Sơn Trà phapluatplus

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét