Xác minh Phó chủ tịch huyện Đức Phổ tát nhân viên: Vụ việc có thật!

Cùng với một số nội dung phản ánh khác, đoàn kiểm tra Huyện ủy Đức Phổ đã có kết luận về việc ông Lê Thanh Tân-Phó chủ tịch UBND huyện này tát ông V.C - nhân viên cấp dưới ngay tại trụ sở cơ quan.

Chiều 19.3, tại buổi làm việc với PV báo Dân Việt, ông Huỳnh Quý-Bí thư huyện Đức Phổ cho biết: Vào khoảng tháng 10.2017, sau khi có nhiều dư luận không hay về thái độ và cách cư xử trong quá trình làm việc của ông Tân-Phó chủ tịch UBND huyện này, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của lãnh đạo địa phương, nên Huyện ủy Đức Phổ đã lập đoàn kiểm tra để xác minh thông tin trên.

Trong số nhiều vấn đề liên quan, đáng chú ý là các nội dung: Khi cùng đi kiểm tra công trình bằng ô tô, ông Tân đã cãi nhau với nhân viên và rồi bỏ người này lại trong rừng, phải đi bộ nhiều km ra đường đón xe về; trong quá trình ra tỉnh báo cáo tình hình bão lũ, nhân viên cấp dưới xin đi cùng ô tô nhưng ông Tân không cho; đặc biệt là vụ việc tát ông V.C nhân viên của mình ngay tại cơ quan.
 
Xác minh Phó chủ tịch huyện Đức Phổ tát nhân viên Vụ việc có thật!
Một góc trụ sở UBND huyện Đức Phổ.

Qua xác minh, đoàn kiểm tra của Huyện ủy Đức Phổ đã kết luận các nội dung trên là có thật. Riêng đối với vụ việc ông Tân-Phó chủ tịch UBND huyện này tát ông V.C tại cơ quan, ông Quý-Bí thư huyện Đức Phổ giải thích: Tuy người bị đánh là ông V.C và ông Tân phủ nhận không có, thế nhưng qua làm việc với các cá nhân liên quan có mặt và chứng kiến vụ việc, đoàn kiểm tra Huyện ủy đã đủ cơ sở để xác định việc này là có thật.

Theo ông Quý-Bí thư huyện Đức Phổ, thông tin vụ việc ông Tân tát ông V.C mà lãnh đạo Huyện biết và cho kiểm tra là do cán bộ của huyện xì xào, bàn tán chứ không phải là có đơn thư tố cáo. "Ban đầu khi làm việc với tôi, một trong số cán bộ đã trực tiếp chứng kiến còn giấu và không chịu xác nhận. Đến khi lãnh đạo chính quyền huyện mời lên làm việc mới chịu xác nhận. Cho nên không thể nói rằng có ai đó đã dựng chuyện, vu khống để bôi nhọ, làm giảm uy tín của ông Tân được", ông Quý-Bí thư huyện Đức Phổ bày tỏ.

Cùng với báo cáo toàn bộ nội dung đã kiểm tra và xác minh cho cấp thẩm quyền tỉnh Quảng Ngãi, Ban thường vụ Huyện ủy Đức Phổ sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Tân theo quyền hạn được phân cấp.

Như đã phản ánh, thời gian qua dư luận ở địa phương bàn tán xôn xao về việc ông Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ đã đánh ông V.C - nhân viên cấp dưới ngay tại cơ quan; đồng thời chửi lãnh đạo cấp phòng "ngu".... Sự việc này đã gây nhiều ảnh hưởng xấu đến uy tín của lãnh đạo chính quyền địa phương.

Nguồn: Danviet.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét