Quảng Ngãi: Phá bom lấy thuốc nổ, một người đàn ông tử vong

Trong lúc đang tháo đầu đạn bom bi thì quả bom phát nổ khiến một người đàn ông trú tại xã Sơn Cao (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) tử vong.


Quảng Ngãi: Phá bom lấy thuốc nổ, một người đàn ông tử vong

Ảnh minh họa (nguồn Internet).

Ngày 15/6, ông Đinh Văn Bát - Chủ tịch UBND xã Sơn Cao (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ bom khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 14/6, trong lúc ông Đinh Văn Trai (51 tuổi, trú thôn Làng Trá, xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) đang tháo đầu đạn bom bi thì quả bom phát nổ. Vụ nổ khiến ông Trai bị nát 1 bàn chân trái và 1 bàn tay trái, đồng thời có một vết thương ở lồng ngực dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường kiểm tra và phát hiện 3 đầu đạn và 4 quả bom bi, trong đó có 1 quả bom bi đã bị tháo.

Số bom bi và đầu đạn này có thể là ông Trai đã mua lại của những người dân địa phương trong lúc đi làm rẫy phát hiện được. Nghi là ông Trai đang tháo quả bom bi đầu tiên thì bom phát nổ bởi các đầu đạn, bom bi còn lại vẫn còn nguyên vẹn - ông Bát cho hay.

“Theo yêu cầu của gia đình không tiến hành khám nghiệm tử thi. Về phần các đầu đạn và bom bi phát hiện tại hiện trường, vào ngày hôm qua (14/6) chính quyền địa phương, Huyện đội và Công an huyện Sơn Hà đã tiến hành bảo vệ để trong ngày hôm nay lực lượng công binh của Tỉnh đội đến xử lý” - ông Bát thông tin thêm.

Nguồn: Infonet.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét