Quảng Ngãi: Con gái đánh chết mẹ vì sợ phải chăm sóc

Chỉ vì sợ phải chăm sóc mẹ mà đứa con bất hiếu đã mua nước tăng lực ép mẹ mình uống với mục đích để bà tăng huyết áp rồi chết. Khi thấy mẹ không chết, người này đã dùng gậy đánh mẹ đến tử vong.

Ngày 2/8, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cán bộ điều tra của cơ quan này đang hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Lộc (47 tuổi, ngụ thôn Văn Hà, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) - là nghi can trong một vụ giết người. Điều đáng nói, nạn nhân của vụ án mạng này không ai khác chính là mẹ ruột của Lộc. 

Quảng Ngãi Con gái đánh chết mẹ vì sợ phải chăm sóc

Các lực lượng chức năng thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường. Ảnh CTV

Trước đó, sáng 1/8, khi hàng xóm qua nhà bà Võ Thị M. (68 tuổi, ngụ xã Đức Phong) thì phát hiện bà M. nằm chết giữa nhà, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mộ Đức và Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường, điều tra về cái chết của bà M.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và thu thập các dấu vết trên thân thể nạn nhân, bước đầu Công an có cơ sở để nghi ngờ Trần Thị Lộc là thủ phạm đã đánh chết bà M.

Tại cơ quan công an, ban đầu Lộc không thừa nhận. Tuy nhiên, trước các bằng chứng không thể chối cãi, Lộc đã từng bước thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của Lộc, vì cuộc sống khổ cực, suốt nhiều năm qua phải nuôi, chăm sóc mẹ mình nên Lộc thường la mắng, bạo hành mẹ ruột. Mới đây, Lộc xô bà M. ngã gãy tay. Do Lộc hung dữ nên hàng xóm không dám qua lại cũng như bảo vệ cho bà M. 

Đến sáng 1/8, Lộc tiếp tục đánh bà M., sau đó nảy ra ý định sát hại mẹ ruột mình. Biết bà M. bị huyết áp cao, Lộc mua 2 lon nước tăng lực về ép bà M. uống để tăng huyết áp. Thấy bà M. chưa chết, Lộc dùng tay và cây đánh bà M. cho đến khi tử vong.

Nguồn: Phunuvietnam.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét