Mua hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ tại Quảng Ngãi

Bạn không biết mua hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ ở đâu tại Quảng Ngãi cũng như giá cả thế nào...sẽ được TinQuangNgai.Com chia sẽ trong bài viết này nhé. 


Vậy, địa chỉ nào bán hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ tốt nhất dành cho các bạn ở Quảng Ngãi?



FoodyNhaQue.Com là địa chỉ cung cấp hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua, hạt giống cỏ lúa mì tại FoodyNhaQue.Com cho tỷ lệ nãy mầm cao lên đến hơn 95%. Để mua hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ bạn liên hệ theo thông tin sau nhé:


Website: FoodyNhaQue.Com

Hotline/Zalo: 097.262.1813


Giá bán: 170.000/kg + phí giao hàng đi Quảng Ngãi từ 30.000 trở lên tùy thuộc vào trọng lượng.


Mua hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ tại Quảng Ngãi



Hướng dẫn trồng cỏ lúa mì:



Một vài lý do bạn nên trồng và sử dụng nước ép cỏ lúa mì hằng ngày:


Gieo trồng và sử dụng nước ép cỏ lúa mì tại nhà là biện pháp tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật hữu hiệu nhất mà chi phí rất ít tiền và ai cũng có thể sử dụng được. 

Cỏ lúa mì là thực phẩm sạch, tự tay gieo trồng và chế biến nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước ép cỏ lúa mì là thực phẩm dinh dưỡng tươi, chế biến lúc nào thì sử dụng lúc đó (Không nên để trong tủ lạnh quá 24h).

Như chúng ta đã biết sử dụng nước ép cỏ lúa mì đem lại những điều kì diệu cho sức khỏe. Trong cỏ lúa mì có đầy đủ các vitamin, khoáng chất và axit amin cần thiết cho cơ thể. Cỏ lúa mì chứa nhiều chất diệp lục, vitamin B-12, B-6, K, C và beta – carotene…ngoài giá trị dinh dưỡng còn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị rất nhiều căn bệnh như:  ung thư, tim mạch,  đặc biệt là các bệnh về rối loạn chuyển hóa như mỡ máu, tiểu đường, axit uric…

Sử dụng hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ sạch, việc gieo trồng và chế biến Cỏ lúa mì tại nhà trở nên cực kì dễ dàng và đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức, bất cứ ai cũng có thể làm được. 

Với chi phí không đáng kể mỗi ngày và 10 phút để chăm sóc + gieo trồng  + chế biến là bạn có thể sử dụng được nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá, kì diệu đối với sức khỏe. Trong khi nước ép cỏ lúa mỳ bán tại các cửa hàng đồ uống dinh dưỡng hoặc chế phẩm Cỏ lúa mì là thực phẩm chức năng rất đắt tiền mà chưa chắc đã đảm bảo về chất lượng.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.

Chúc bạn thành công!

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét