Quảng Ngãi: Ném thuốc nổ vui giao thừa, một nạn nhân nguy kịch

Nhiều ngư dân ở làng chài Phước Thiện (xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức ném thuốc nổ ra gành đá vào giờ giao thừa. Trò chơi mạo hiểm đã làm một số người bị thương, trong đó có 1 thanh niên đang nguy kịch, được đưa ra Đà Nẵng vào chiều 7-2.
Quảng Ngãi: Ném thuốc nổ vui giao thừa, một nạn nhân nguy kịch

Nạn nhân vụ ném thuốc nổ vui chơi đang nguy kịch và được đưa ra Đà Nẵng. Ảnh: Văn Chương

Đêm giao thừa, nhiều thanh niên tập trung ra khu vực đầu gành xóm 1 của làng chài Phước Thiện, sau đó ném thuốc nổ ra gành đá. Lon thuốc nổ được dồn trọng lượng 200-300 gram và gắn dây cháy chậm.

Thú vui tai hại đã khiến một số ngôi nhà bị nứt tường, 3 thanh niên bị thương, do quả nổ đập vào đá và phản hồi ngược lại phía sau. Anh Phan Thanh Quế (56 tuổi) bị trọng thương giữa đỉnh đầu, nứt hộp sọ dài 15 cm, phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Ông Tiêu Viết Thanh, trưởng thôn Phước Thiện cho biết, vụ việc thanh niên đánh thuốc nổ vui chơi đêm giao thừa đã gây thương tích cho ngư dân. Nạn nhân Phan Thanh Quế là con trai của liệt sỹ, mẹ bị ung thư qua đời, anh Quế bị tâm thần không nhận thức được khu vực nguy hiểm nên đã vào gần vùng nguy hiểm.

Hiện nay một số người thân của nạn nhân đang kêu gọi chính quyền giúp đỡ, vì chi phí đưa nạn nhân này ra Đà Nẵng điều trị là rất lớn.

Văn Chương bienphong.com.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét