Bột rau má có tác dụng gì?

Công dụng của bột rau má rất phong phú nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Cùng TinQuangNgai.Com tìm hiểu xem bột rau má có tác dụng gì nhé!

Bột rau má


Bột rau má giúp hạ sốt:

Rau má, bột rau má có tính hàn, có công dụng giải nhiệt tốt, dùng để hạ sốt rất hiệu quả, đặc biệt là trẻ em. Trong số chúng ta chắc chắn không ít lần được uống nước sinh tố làm từ rau má hay bột rau má mỗi khi lên cơn sốt.

Bột rau má chữa lành vết thương

Trong rau má có chứa hóa chất với tên gọi triterpenoids – giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương, vết thương bị nhiễm khuẩn, vết sẹo, bỏng. Đắp bột rau má lên vết thương hở sẽ làm tăng sự sản sinh tế bào, tổng hợp collagen giúp vết thương nhanh lành hơn.

Bột rau má trị mụn
Bột rau má cũng là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, xóa tan vết sẹo với làn da bị mụn.

Bột rau má làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa

Tác dụng của bột rau má còn được thể hiện trên phương diện làm đẹp. Vừa mát vừa bổ lại có khả năng “thần kỳ”, dưỡng ẩm cho da, cải thiện tuần hoàn, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ đắc lực cho quá trình đào thải và thanh lọc cơ thể.

Bột rau má tốt cho tim mạch

Bột rau má còn giúp chúng ta hạn chế thấp nhất những hiểm nguy về sức khỏe. Với người thừa cân, có mở máy, daigo sẽ có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, giúp mạch máu mềm trở lại, tránh tắc nghẽn.

Bột rau má giúp tăng trí nhớ và giảm stress
Lượng dưỡng chất trong rau má còn làm giảm sự lo lắng, hồi hộp, tăng cường chức năng tâm thần trong một số trường hợp.

Trên đây là 6 công dụng của bột rau má mà TinQuangNgai.Com muốn chia sẽ với bạn. Để mua bột rau má nguyên chất bạn liên hệ Hotline/ Zalo: 097.262.1813 nhé hoặc đặt hàng online TẠI ĐÂY

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét