Quảng Ngãi: Lật đò qua sông Trà Khúc, một nữ sinh phải cấp cứu

Phát hiện con đò bị lật trên sông Trà Khúc, người dân hô hoán và cùng nhau cứu vớt được 5 người trên đò. Chỉ có một nữ sinh phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 3/11, tin từ UBND xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong lúc chèo đò đưa người về thôn Ân Phú, xã Tịnh An khi đến giữa sông Trà Khúc thì bất ngờ gặp nước chảy xiết gây lật đò khiến 5 người bị nước nhận chìm nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Quảng Ngãi: Lật đò qua sông Trà Khúc, một nữ sinh phải cấp cứu

Khu vực nơi xảy ra vụ lật đò trên.

Cụ thể, vào khoảng 15h chiều 2/11, trong lúc người dân chèo đò vượt sông Trà Khúc do nước chảy quá mạnh, chiếc đò bị lật úp, các nạn nhân đều bị cuốn ra xa khoảng 100 m so với vị trí lật.

Lúc này, người dân phát hiện hô hoán và cùng nhau cứu vớt, cả 5 người thoát chết. Tuy nhiên, em Trần Thị Thảo (học sinh lớp 12) có dấu hiệu bị đuối nước được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Hiện nay sức khỏe em Thảo đã ổn định.

Ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Hiện Thảo đang nằm điều trị ở Khoa Nội yêu cầu. Do được cứu kịp thời nên bệnh nhân không có dấu hiệu sặc nước hay đường hô hấp bị ảnh hưởng”.

Thanh Huyền - Chí Đại daidoanket.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét