Quảng Ngãi: Tàu cá bị cháy trong đêm khi neo đậu tại vùng nước cảng Sa Kỳ

 Các ngư dân đã phối hợp kéo các phương tiện ra xa tàu cháy để không cháy lan và thực hiện chữa cháy. Ước tính vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng.

Sáng 6/4, ông Lê Văn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, một tàu cá của ngư dân địa phương vừa bị cháy khi đang neo đậu tại vùng nước cảng Sa Kỳ.

Khoảng 3h cùng ngày, người dân phát hiện tàu cá QNg-90396TS neo đậu tại vùng nước cảng Sa Kỳ bị bốc cháy nên hô hoán, kêu gọi chủ tàu là ông Nguyễn Sinh Bảnh (SN 1968, trú thôn Định Tân, xã Bình Châu) đến cùng dập lửa.

Các ngư dân đã phối hợp kéo các phương tiện ra xa tàu cháy để không cháy lan và thực hiện chữa cháy. Lúc này, tàu cá QNg-90106TS của ông Nguyễn Quang neo đậu gần đó đã chạy đến hiện trường, dùng mô tơ phun chữa cháy. Sau hơn 2 giờ, đám cháy được khống chế.


Tàu cá bốc cháy ngùn ngụt khi neo đậu tại vùng nước cảng Sa Kỳ.

Theo ông Bảnh, ban đầu ước tính vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Bình Sơn xác minh, làm rõ.

Được biết, tàu QNg-90396TS có công suất 410CV, vừa trở về sau chuyến biển khơi vào ngày 4/4 và khi đang neo đậu tại vùng nước cảng Sa Kỳ thì bị cháy.

Nguồn: cand.com.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét