Quảng Ngãi ghi nhận số ca mắc Covid-19 kỷ lục từ trước đến nay

Chỉ trong vòng 1 ngày, tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận 27 người mắc Covid-19. Đây là số ca mắc Covid-19 được ghi nhận trong ngày cao nhất từ trước tới nay.

Sáng 14-8, Sở Y tế Quảng Ngãi thông tin vừa ghi nhận thêm 27 người dương tính với virusSARS-CoV-2. Trong đó, 5 ca liên quan đến chùm ca bệnh tiệm áo cưới Trường Sơn, ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

Trong số 5 ca Covid-19 liên quan tiệm áo cưới Trường Sơn, 1 người ở xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh là chồng của BN 233059, đã đi cách ly tập trung từ ngày 11-8. 4 người khác là F1 của các ca Covid-19 trong chùm ca bệnh ở tiệm áo cưới Trường Sơn.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm người cách ly. Ảnh: T.Trực

Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, về từ TP HCM, đã hoàn thành cách ly tập trung. Trong thời gian cách ly tại nhà, mẫu xét nghiệm lần 4 của người này được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. 

Ngoài ra, còn có 21 ca về từ TP HCM đã cách ly tập trung. Cụ thể, 13 người cách ly tại Trường THCS Võ Bẩm ở xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi; 7 người ở Trường THCS Đức Lân, huyện Mộ Đức; 1 người ở Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, huyện Bình Sơn.

Tính từ ngày 26-6 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 459 ca mắc Covid-19.

Nguồn: nld.com.vn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét