Quảng Ngãi: Đi cào don, 3 người trong gia đình chế.t đuối thương tâm

Một vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy ra ở thị trấn Sông Vệ (Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) khiến 3 người tử vong, 1 người đang được cấp cứu.


Người dân đang cố gắng cứu những nạn nhân vụ đuối nước

Chiều 2/9, UBND thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong và 1 người đang được bệnh viện cứu chữa.

Khu vực xảy ra đuối nước khiến 3 người tử vong, 1 người đang được cấp cứu ở bệnh viện

Cụ thể, vào khoảng 14h45 ngày 2/9, tại khu vực sông thuộc địa bàn dân cư số 8 (cũ), tổ dân phố Vạn Mỹ, thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) xảy ra vụ đuối nước đối với 4 người trong 1 gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương, người dân tổ chức ứng cứu, tìm kiếm, cứu vớt. Đến khoảng 15h40, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 4 người và thực hiện sơ cứu, tuy nhiên, 3 người đã tử vong sau đó, còn 1 người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính 3 người tử vong gồm: Nguyễn Thị M. (33 tuổi), Trương Thanh Tr. (14 tuổi), Trương Công Ch. (10 tuổi). Người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viên là Trương Thị Diệp (56 tuổi, là cô của các nạn nhân).

Theo người dân địa phương, vị trí xảy ra đuối nước là khu vực khai thác cát sỏi. Lòng sông ở hiện trường vụ tai nạn nham nhở, có nhiều ao vũng ngập sâu, tạo thành những hồ nước lớn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đuối nước thương tâm này.

Nguồn: baogiongthong.vn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét