Jetstar mở đường bay Hà Nội - Chu Lai và Quy Nhơn

Hôm nay (1/6), hai chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khởi hành từ Sân bay Nội Bài (Hà Nội), đi Quy Nhơn (Bình Định) và Chu Lai (Quảng Ngãi). Chính thức đưa dịch vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa thủ đô Hà Nội và các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận.



Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, giai đoạn đầu hãng sẽ thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần giữa Hà Nội-Chu Lai, vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật; giữa Hà Nội - Quy Nhơn vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và Chủ Nhật, ghế đồng hạng phổ thông.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, từ 11h ngày 1/6 đến hết ngày 2/6, Jetstar Pacific sẽ khuyến mại vé rẻ chỉ 188.000 đồng/chặng với 2 đường bay mới. Đồng thời, cùng thời gian hãng cũng khuyến mại giá vé từ 199.000 đồng/chặng bay giữa TPHCM - Bangkok (Thái Lan), và từ 499.000 đồng/chặng giữa TPHCM - Singapore và Hà Nội - Hong Kong.

Đây là hai đường bay thẳng được mở sau các đường bay TPHCM - Chu Lai và TPHCM - Quy Nhơn, đã được Jetstar Pacific đưa vào khai thác từ năm 2015.

Nguồn : tienphong.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét