Quảng Ngãi: Liên tiếp 2 người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

Trong cùng một buổi sáng ngày 8.2, có 2 người đàn ông đã nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi Liên tiếp 2 người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện
Hiện trường nơi nạn nhân nhảy lầu tự tử

Khoảng 10 giờ sáng ngày 8.2, nhiều người dân khiếp đảm khi thấy một người đàn ông leo qua lan can lầu 7 Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nhảy xuống đất và tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là ông B.Đ.Th. (SN 1973) ngụ ở xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi. Thời điểm xảy ra sự việc có rất đông người nhìn thấy nạn nhân có ý định nhảy lầu nhưng không kịp ngăn cản.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng 8.2 ông Th. lấy xe máy đi đâu không rõ; đến gần 10 giờ sáng thì nghe tin ông Th. nhảy từ lầu 7 bệnh viện tự tử. Người nhà cho biết, nạn nhân có tiền sử bị bệnh trầm cảm đang được điều trị tại gia.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng 8.2, ông L.V.T. (78 tuổi) ngụ ở thôn An Lộc, xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi cũng nhảy từ lầu 7 Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi xuống đất tự tử. Nạn nhân T. hiện đang được điều trị bệnh u phổi và không có người chăm sóc. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Trong năm 2016, tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cũng xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

An Nhiên motthegioi.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét