Quảng Ngãi: Kỷ luật Phó Chủ tịch UBND huyện tát nhân viên

Trong quá trình công tác, ông Lê Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đã có nhiều vi phạm, thậm chí là tát nhân viên cấp dưới ngay tại trụ sở làm việc. Huyện này đã có hình thức kỷ luật đối với ông Tân.

Huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố kết luận về hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Theo kết luận của Huyện ủy Đức Phổ, từ đầu năm 2017 đến nay, ông Tân đã có những khuyết điểm vi phạm như: Đánh người lao động trong lúc làm việc tại cơ quan, dùng lời lẽ xúc phạm danh dự của cán bộ và công chức dưới quyền; cửa quyền, xử sự thiếu chuẩn mực đối với cán bộ cấp dưới. Ngoài ra, ông này còn bỏ lại cán bộ khi đi công tác cùng xe, không cho cán bộ đi dự họp chung xe trong thời tiết mưa bão, thông tin trên tờ Công lý.

Trụ sở UBND huyện Đức Phổ. (Ảnh: quangngai.gov.vn).

Ngoài ra, khi làm việc với đoàn Kiểm tra, ông Tân thiếu trung thực, cố tình quanh co, không thành khẩn nhận khuyết điểm, có biểu hiện của sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức...
Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ nhận thấy, những vi phạm, khuyết điểm của ông Tân là nghiêm trọng gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân; làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức Đảng, cơ quan và đơn vị đang công tác. Ông Tân vi phạm đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật để giáo dục chung.
Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng tải, trong quá trình trao đổi công việc tại cơ quan, giữa ông Lê Thanh Tân và ông V.C. (là nhân viên Văn phòng của UBND huyện Đức Phổ) xảy ra to tiếng và cãi vã. Sau đó, ông Tân đã bất ngờ tát ông V.C..
Đồng thời, trong quá trình làm việc, ông Lê Thanh Tân có những lời lẽ thiếu chuẩn mực khi nói với lãnh đạo cấp phòng; khi ra tỉnh để họp báo cáo về tình hình mưa lũ trên địa bàn không cho cấp dưới đi cùng xe ô tô,... Sự việc này gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của lãnh đạo, chính quyền địa phương trong một khoảng thời gian dài.
Hà Giang nguoiduatin.vn (tổng hợp)

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét