Quảng Ngãi: Rủ nhau đi tắm biển, 5 người bị sóng cuốn

Rủ nhau xuống biển Mỹ Khê tắm, 5 học sinh, sinh viên là họ hàng bị sóng cuốn ra xa khiến 3 người chết, hai người mất tích.

Ông Võ Văn Đại - Trưởng công an xã Tịnh Khê cho biết, chiều 7/8 có 5 bạn trẻ (18-19 tuổi, quê xã Nghĩa Hà), trong đó có ba nữ, hai nam, là bà con họ hàng, rủ nhau xuống biển tắm thì bị sóng cuốn ra xa.

Quảng Ngãi Rủ nhau đi tắm biển 5 người bị sóng cuốn
Người dân cùng cảnh sát tìm kiếm nạn nhân mất tích. (Ảnh: ITN)

Ba nạn nhân mất tích gồm Trần Thị Mỹ Hiền (18 tuổi); Trần Lê Nhựt (18 tuổi), Trần Minh Chiến (18 tuổi) cùng ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi. Đến 19 giờ 30 tối qua, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của Trần Thị Mỹ Hiền, tới 23 giờ đêm thì tìm được thi thể của Trần Lê Nhựt, riêng Trần Minh Chiến vẫn còn mất tích.

Quảng Ngãi Rủ nhau đi tắm biển 5 người bị sóng cuốn

“Hôm qua lực lượng tìm kiếm tới hơn 1 giờ sáng mới rút lực lượng cứu hộ và giao cho địa phương, hôm nay tiếp tục xuống tìm, người dân trong khu dân cư cũng ra hỗ trợ nhưng giờ vẫn chưa tìm được xác. Hy vọng là sẽ tìm được”, ông Trương Thanh Thảo, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê cho biết.

Được biết, 5 người này đều là bà con trong gia đình chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức vào ngày 9/8 tới) và các em đều đã đỗ đại học.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi đã đến hiện trường động viên, chia sẻ những mất mát với các gia đình có con bị nạn; đồng thời chỉ đạo lực lượng cứu hộ, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm để vớt thi thể các em.

Bờ biển miền Trung là nơi hội tụ nhiều bãi biển đẹp. Do chủ quan hoặc gặp thời tiết xấu, một số người dân, du khách bị đuối nước. Hồi tháng trước, ba thanh niên cũng bị đuối nước do sóng cuốn ở biển Quy Nhơn.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét