MUA HẠT SEN KHÔ Ở ĐÂU NGON TẠI QUẢNG NGÃI?

Hạt sen khô Tịnh Tâm có thể chế biến nhiều món ăn thanh mát, ngoài ra còn là món quà ý nghĩa mang đậm hương vị quê hương để gửi đến người thân đặc biệt là những người xa xứ. Từ hạt sen Tịnh Tâm có thể cho ra hàng trăm món ăn bổ dưỡng khác nhau và dưới sự tài tình, khéo léo của đầu bếp mỗi món ăn ấy có hương vị khác biệt tạo nên sự độc đáo rất ấn tượng. Nhưng cần chọn hạt sen như thế nào để đảm bảo chất lượng và mua hạt sen khô Huế ở đâu ngon tại QUẢNG NGÃI? Hãy tham khảo bài viết sau:

MUA HẠT SEN KHÔ Ở ĐÂU NGON TẠI QUẢNG NGÃI

Chè Hạt Sen Tịnh Tâm Long Nhãn


Hướng dẫn chọn hạt sen khô Tịnh Tâm Huế:


Để mua hạt sen chất lượng, hàng ngon, đảm bảo bạn cần dựa vào một số đặc điểm như màu sắc, kích thước, mùi vị… Theo đó hạt sen khô ngon luôn phải có màu trắng hơi ngả vàng, mùi thơm nhẹ tự nhiên, hạt to, chắc mẩy, có kích thước đều nhau. Bên cạnh đó hạt sen phải phơi thật khô thì mới bảo quản được lâu dài.

Ngược lại không chọn hạt sen có màu sắc sậm màu, bị mốc, bị ẩm ướt, hạt sen mềm, không có độ cứng nhất định vì đó là những biểu hiện sản phẩm bị hư hoặc quá hạn sử dụng. Bên cạnh đó cũng không nên chọn hạt sen khô có màu trắng hoàn toàn bởi có thể đã được tẩy trắng hoặc sử dụng các chất độc hại để làm sáng nó bởi vì hạt sen tự nhiên chỉ có màu trắng hơi vàng rất đặc trưng. Khi mua hạt sen bạn nên kiểm tra cẩn thận bằng những đặc điểm bề ngoài đê tránh những rủi ro hàng kém chất lượng.

MUA HẠT SEN KHÔ Ở ĐÂU NGON TẠI QUẢNG NGÃI
Hạt Sen Khô Tịnh Tâm


Gợi ý một số món ngon từ hạt sen khô Tịnh Tâm:


Hạt sen Tịnh Tâm - Đặc Sản Huế
khô có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau thích hợp cho cả gia đình. Vào những ngày nắng nóng món chè hạt sen luôn được ưa chuộng hơn cả. Bạn có thể nấu hạt sen cùng đường phèn hoặc kết hợp hạt sen với các loại đậu, nhãn khô hay hạnh nhân… cũng rất ngon miệng. Tùy vào sở thích để có những món chè ngon hợp khẩu vị của bạn. Món chè có thể ăn nóng hoặc ăn lạnh.

Bên cạnh món chè thì món cháo hạt sen cũng rất hợp với những bữa ăn gia đình. Bạn có thể nấu cháo bồ câu, cháo xương sườn, cháo gân bò và cho thêm một nắm hạt sen để món ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra móm chim hầm hạt sen, gà hầm hạt sen cũng là những món dưỡng sinh tốt cho người già, trẻ em.

Mua hạt sen khô ở đâu ngon tại Quảng Ngãi?
Hiện nay hạt sen được bán nhiều nơi, rất dễ dàng để mua về sử dụng. Tuy nhiên thực sự không phải ở đâu cũng bán hàng chất lượng, đó là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng. Đặc biệt với những người không có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm sẽ dễ nhầm lẫn, mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và sức khỏe người dùng.

Thấu hiểu những vấn đề khách hàng đang gặp phải, Cửa hàng Hạt Sen Tịnh Tâm - Đặc Sản Huế mở rộng mạng lưới kinh doanh tại QUẢNG NGÃI nhằm mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. 

trà tim sen tại quảng ngãi
Trà Tim Sen Tịnh Tâm - Trị Mất Ngủ Hiệu Qủa


Sen Tịnh Tâm là thương hiệu hạt sen nổi tiếng tại Huế với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như hạt sen khô, hạt sen tươi, Trà tim sen… Đây là những dòng sản phẩm tinh túy từ Sen Huế qua sự cần cù, chịu khó của người nông dân đã tạo nên một thương hiệu hạt sen đậm đà chất Huế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Hotline/Zalo: 097.262.1813
- Website: FoodyNhaQue.Com
- Gmail: foodynhaque@gmail.com


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét