Người đàn ông trèo lên lan can bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi dọa nhảy lầu

Đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, ông Nhiêu bất ngờ trèo ra lan can tầng 7 của bệnh viện với ý định nhảy lầu tự tử.
Được nhập viện điều trị tại khoa Răng Hàm Mặt nằm ở tầng 4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, đến khoảng 18 giờ ngày 24/9, ông Đinh Văn Nhiêu (SN 1980, trú xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) bất ngờ trèo ra lan can tầng 7 của bệnh viện với ý định nhảy lầu tự tử.

Theo người nhà của ông Nhiêu cho biết, ông Nhiêu làm nghề thợ hồ ở địa phương. Ngày 23/9, ông Nhiêu đi làm thì không may bị trượt chân té từ giàn giáo công trình xuống làm bị thương ở vùng đầu và mặt.
Người đàn ông trèo lên lan can bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi dọa nhảy lầu
Hiện trường vụ việc

Đến 22 giờ cùng ngày, người nhà đưa ông Nhiêu xuống cấp cứu và được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho nhập viện tại Khoa Răng Hàm Mặt.

Chiều 24/9, ông Nhiêu có bảo người nhà đi mua thuốc để hút, nhưng do đang ở bệnh viện nên người nhà không đồng ý. Một lúc sau, ông Nhiêu trèo ra lan can dọa nhảy lầu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng nệm hơi đặt dưới đất phòng ông Nhiêu nhảy xuống. Đồng thời, dùng các biện pháp nghiệp vụ để động viên, thuyết phục bệnh nhân.

Đến 22 giờ 30 phút, lực lượng chức năng vẫn đang kiên trì thuyết phục ông Nhiêu nhưng chưa có kết quả.

Được biết, gia đình ông Nhiêu rất khó khăn, có 2 con nhỏ, đứa con đầu sinh năm 2001 và đứa nhỏ được 4 tuổi, vợ ông Nhiêu cũng đang bị bệnh nặng.
Minh Quân congly.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét