Mua hoa đậu biếc khô ở đâu tại Quảng Ngãi?

Ở Quảng Ngãi thì địa chỉ để mua hoa đậu biếc khô tốt nhất? Cùng TinQuangNgai.Com tìm hiểu nơi bán trà hoa đậu biếc khô trong bài viết này nhé!

Hoa đậu biếc mua ở đâu tại Quảng Ngãi?

Để mua hoa đậu biếc khô chính gốc các bạn ở Quảng Ngãi có thể liên hệ địa chỉ sau nhé:
Hotline/Zalo: 097.262.1813


Website: FoodyNhaQue.Com


Mua hoa đậu biếc khô ở đâu tại Quảng Ngãi

Giới thiệu về cây hoa đậu biếc:

Đậu biếc (danh pháp: Clitoria ternatea) là một loài thực vật có hoa trong họ Đậu. Loài này được L. miêu tả khoa học đầu tiên.[1] Những bông hoa của cây này được hình dung là có hình dạng của bộ phận sinh dục phái nữ, vì thế tiếng Latin tên của chi là Clitoria từ chữ clitoris (âm vật)

Một số công dụng của hoa đậu biếc:

Với rất nhiều công dụng đối với sức khỏe hoa đậu biếc đang trở thành một trong những loại thuốc quý có chứa các loại vitamin C, E và các chất chống oxy hóa có thể điều trị các bệnh như:

Hoa đậu biếc có chứa chất chống oxy hóa, lão hóa proanthocyanidin có thể điều chỉnh điều trị các bệnh về thị lực điều trị tuần hoàn máu não, các bệnh về mắt như điều trị tổn thương võng mạc và các mao mạch của mắt điều chỉnh dòng chảy tốt hơn giúp cho mắt khỏe mạnh sáng hơn và nhìn sắc nét hơn rất nhiều.
Hoa đậu biếc giúp điều trị một số bệnh về lão hóa như giúp các nếp nhăn giảm đi và làm tăng collagen và độ đàn hồi và mịn của da, giúp cho da và cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Hoa đậu biếc tốt cho não nên có thể ngăn ngừa và tránh các bệnh như rụng tóc, bạc tóc rất hữu hiệu trong đời sống hàng ngày.

Hơn nữa rễ cây có vị chát, đắng, gây xổ, làm dịu và săn da. Vỏ rễ cũng lợi tiểu và nhuận tràng. Hạt xổ và khai vị. Lá tiêu viêm, giảm đau.


Hoa đậu biếc dùng làm tạo màu thực phẩm


Trong khu vực Đông Nam Á những bông hoa đậu biếc thường được dùng để tạo màu cho thực phẩm.

Hoa đậu biếc khô tại Foody Nhà Quê dùng để màu tự nhiên thay thế cho các loại phẩm màu, và dùng cho việc chế biến các món ăn như: Làm thạch, xôi, chè làm bánh, kem … Hoặc có thể tạo màu hấp dẫn cho các đồ uống thêm đẹp mắt và hấp dẫn.

Cách tạo màu bằng hoa đậu biếc

Sử dụng có thể dùng 5-6 hoa cho vào một cốc nước nóng khoảng tầm 250ml, đợi thời gian khoảng 7-10 phút màu xanh dương của hoa sẽ thôi ra và ta sẽ lấy được màu của hoa để sử dụng nhuộm màu thực phẩm vào các sản phẩm bạn cần tạo màu như khi bạn dùng các loại bột tạo màu tự nhiên (bột lá dứa, bột lá cẩm, bột dành dành, bột trà xanh, bột gấc…), và có thể điều chỉnh màu đậm nhạt của nước tùy ý sau vài lần dùng quen.

Video: Trà hoa đậu biếc mua ở đâu tốt nhất tại Quảng Ngãi:

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét