Xe Khách Duy Tân Limousine tuyến Sài Gòn - Quảng Ngãi

Nhà xe Duy Tân Limousine (1900272759 ) chuyên phục vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa theo Tuyến Sài Gòn <=> Quảng Ngãi và với những dòng xe Limousine đời mới nhất hiện nay.

Xe Khách Duy Tân Limousine tuyến Sài Gòn Quảng Ngãi



Nhà xe Duy Tân Limousine khi nào đi vào hoạt động?

Theo thông tin mà https://www.tinquangngai.com/ nhận được thì sáng ngày 30/7/2019, hiện 2 xe 34 phòng giường Limousine đầu tiên của Nhà xe Duy Tân đã cập bến từ nhà máy lắp ráp Thaco Việt Nam. Để phục vụ Quý khách, nhà xe Duy Tân Limousine sử dụng những dòng xe mới nhất 2019, với các tính năng vượt trội như chất lượng hành trình êm ái, phòng có rèm kéo riêng tư, màn hình LCD, khe cắm sạc usb,..


Theo dự kiến thì ngày 06-09-2019 nhà xe Duy Tân chạy tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi và ngược lại sẽ đi vào hoạt động.

Tại sao lại chọn nhà xe Duy Tân Limousine?

Đội ngủ nhân viên tư vấn trực tổng đài, phụ xe, tài xế của nhà xe Duy Tân... dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chuyến đi của bạn.

Nhà xe Duy Tân chạy tuyến Sài Gòn <=> Quảng Ngãi luôn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm nên sẽ giúp cho quý khách có chuyến đi an toàn, trải nghiệm thoải mái nhất có thể.


Như bạn biết đấy, quận Tân Phú, Bình Tân, Vĩnh Lộc cũng như những khu vực lân cận...những người con Quảng Ngãi sống, học tập và lập nghiệp rất đông. Để tiện nhất có thể cho khách hàng, nhà xe Duy Tân đã đặt trụ sở chính tại số 414 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú ( Gần nhà hàng tiệc cưới KALINA, AEON MALL) để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Vậy, để sử dụng dịch vụ của nhà xe Duy Tân chạy tuyến Sài Gòn <=> Quảng Ngãi thì liên hệ thế nào?

Tổng đài: 1900 272759

Địa chỉ: số 414 Tân Kỳ Tân Qúy, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú ( Gần nhà hàng tiệc cưới KALINA, AEON MALL)


Xe Khách Duy Tân Limousine tuyến Sài Gòn Quảng Ngãi


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét