Ăn Hải sản Kỳ Co ngon rẻ view đẹp ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn hải sản Kỳ Co Quy Nhơn tươi ngon để thưởng thức hương vị biển Quy Nhơn cùng bạn bè, người thân của mình? Đây là địa điểm có view đẹp, hải sản tươi sống, giá rẻ và quan trọng hơn là ngay cạnh FLC Quy Nhơn.

Leng Keng 2
 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất biển đảo Quy Nhơn, Bình Định. Dưới đây là chi tiết dịch vụ tại nhà hàng hải sản Kỳ Co, Nhơn Lý của chúng tôi. 

quan-an-leng-keng-2

ĂN UỐNG

  • 90% hải sản tại nhà hàng Leng Keng 2 là tươi sống bơi trong bể hải sản 4 mặt được đặt chính giữa nhà hàng cho thực khách có thể xem và lựa chọn những loại hải sản mà mình yêu thích để đưa qua cho đầu bếp chế biến.
  • Hơn 30 loại hải sản luôn có tại nhà hàng để phục vụ thực khách kể cả mùa cao điểm và thấp điểm
  • 100% hải sản được niêm yết giá công khai và đúng giá thị trường
  • 100% món được chế biến theo khẩu vị của thực khách từ miền Bắc – Trung – Nam, Âu, Á,… các kiểu
  • Hơn 1200m2 diện tích nhà hàng là không gian thoáng mát, sạch sẽ và lớn nhất tại khu vực Nhơn Lý, Kỳ Co, FLC Quy Nhơn

DỊCH VỤ

  • Gần 20 nhà tắm nước ngọt sạch sẽ phục vụ miễn phí dành cho du khách và thực khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng
  • Hơn 50m2 nhà banh là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
  • Gần 20 võng treo trong khuôn viên nhà hàng dành cho khách muốn nghỉ ngơi hoặc tài xế đưa đón khách nghỉ ngơi
  • 5 phòng VIP sạch sẽ, sang trọng phục vụ thực khách
  • 100% thực khách đặt bàn trước được giảm giá từ 5% – 10%

ĐƯA ĐÓN

  • 100% khách hàng được đưa đón bằng xe điện và xe ôtô từ Quy Nhơn và FLC Quy Nhơn đi tham quan Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương, Hòn Khô,…
  • 100% du khách đi du lịch Kỳ Co sẽ được đưa đón bằng Cano cao tốc
  • 100% hành khách đi cano điều được mặt áo phao

DU LỊCH

  • Tour du lịch Kỳ Co – Eo Gió thưởng thức hải sản
  • Tour du lịch Kỳ Co – Eo Gió lặn ngắm san hô
  • Tour du lịch Kỳ Co – Eo Gió ngắm bình minh
  • Tour du lịch vòng quanh Eo Gió – FLC Quy Nhơn – Làng chài Nhơn Lý bằng xe điện
  • Tour du lịch Hòn Khô – Kỳ Co – Eo Gió
  • Tour du lịch Kỳ Co – Trung Lương
  • Tour du lịch Quy Nhơn
Khách hàng cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 09 6969 5555 để được tư vấn chi tiết. Nhà hàng Leng Keng 2 rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

Không gian sang trọng bậc nhất Eo Gió

Nằm ngay vịnh Eo Gió, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Vị trí view Eo Gió với không gian lên tới hơn 1000 m2 cực kỳ thoáng mát và lãng mạn để thưởng thức ẩm thực ngon sang trọng và lịch lãm. Có chỗ để xe rộng rãi, đặc biệt là xe du lịch.

Phục vụ ân cần và thân thiện

Kĩ lưỡng từng cử chỉ nhỏ trong việc chăm chút bữa ăn cho khách hàng, luôn mang đến cảm giác thoải mái và ấm áp. Chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn cao, khắc khe và cầu kì, tự tin làm hài lòng bất cứ yêu cầu của thực khách.

Món ăn ngon từ chuyên gia ẩm thực

Tất cả các công thức được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt do chính chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm của Leng Keng 2 xây dựng và trực tiếp thực hiện.

Vì sao chọn hải sản Leng Keng 2

Leng Keng 2 【Vua ghẹ Nhơn Lý】, một trong những nhà hàng uy tín, sang trọng, lịch sự và nổi tiếng tại Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn chuyên cung cấp ẩm thực hải sản tươi sống phục vụ tại nhà hàng. Leng Keng 2 đã không ngừng lớn mạnh và đang rất được thực khách trong và ngoài nước ưa chuộng tại khi đến tham quan du lịch tại Eo Gió, Kỳ Co, FLC Quy Nhơn. Với không gian hơn 1000m2 bên trong nhà hàng cùng với đó là khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát ở bên ngoài thì Leng Keng 2 tự tin là nhà hàng hải sản có quy mô diện tích cùng với không gian setup sang chảnh bậc nhất tại Nhơn Lý. Leng Keng 2 là nơi đáng để bạn ghé thưởng thức những món hải sản tươi sống tuyệt vời nhất bên những làn gió biển nhè nhẹ tại vịnh Eo Gió.

Menu đa dạng & giá cả bình dân

Cùng với sự phát triển năng động và hội nhập của nền kinh tế, Nhơn Lý đã trở thành điểm đến của nhiều cư dân trong nước và du khách quốc tế lựa chọn. Được mệnh danh là bán đảo đẹp nhất Việt Nam khi sở hữu  địa điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió cùng Resort and Golf FLC Quy Nhơn. Cùng với lẽ đó, nhu cầu thưởng thức ẩm thực cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Sau quá trình xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng, Leng Keng 2 đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực Quy Nhơn với nhiều món hải sản tươi sống đặc biệt ngon được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món đặc biệt có tại nhà hàng như ghẹ, tôm hùm, cua huỳnh đế, các loại ốc và cá,… Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp Leng Keng 2, hải sản tươi sống được khách tự chọn sẽ được chế biến nhiều món cực kỳ hấp dẫn. Bởi khi chế biến các món ăn đó, Leng Keng 2 không thực hiện một cách máy móc theo những công thức có sẵn mà đã nghiên cứu tăng – giảm nhiều nguyên vật liệu để món ăn mang đặc trưng riêng của mình và phù hợp với khẩu vị của thực khách. 

leng-keng-2 

Nhìn Leng Keng 2 hoành tráng nhất khu vực đến vậy nhưng thực chất giá cả rất bình dân, nhờ vào đầu nguyên liệu tốt, dồi dào và thực khách đông nên BQL nhà hàng lúc nào cũng quan tâm đến chất lượng và VSATTP cho thực khách của mình hơn là giá cả các loại hải sản.

Phục vụ chuyên nghiệp

Leng Keng 2 là một trong những thương hiệu uy tín tại Nhơn Lý. Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng, Leng Keng 2 luôn nằm trong số các địa điểm thú vị khi tổ chức tiệc cho đoàn, liên hoan, sinh nhật, họp mặt … 
nha-hang-leng-keng-2-ve-dem 

Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng hải sản Leng Keng 2 【Vua ghẹ Nhơn Lý】 ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt. 
hau-sua-o-nha-hang-eo-gio-nhon-ly

An toàn thực phẩm – Nguyên liệu chuẩn

Bên cạnh những món hải sản có hương vị ngon, ngọt tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Leng Keng 2 luôn luôn làm ẩm thực hải sản bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm sống, tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hệ thống Nhà hàng Leng Keng 2 là địa chỉ lý tưởng để Quý khách tổ chức tiệc cho đoàn du lịch, sinh nhật, họp mặt hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. 
tom-mu-di-no-o-quy-nhon

Dịch vụ du lịch tại nhà hàng Leng Keng 2

  1. Nhà hàng ẩm thực hải sản tươi sống
  2. Xe du lịch đưa đón khách từ Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn ra Kỳ Co, Nhơn Lý
  3. Cano du lịch đưa đón khách đi Kỳ Co bằng đường biển
  4. Tổ chức tour du lịch Kỳ Co chuyên nghiệp

NHÀ HÀNG LENG KENG 2 – VUA GHẸ NHƠN LÝ

  • Địa chỉ: Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 08 2838 8838- 09 6969 5555
  • Email: nhahanglengkeng2@gmail.com
  • Facebook: /vuaghenhonly
  • Chat live: m.me/vuaghenhonly
  • Instagram: /vuaghenhonly
  • Youtube: /lengkeng2
  • Google maps: https://g.page/lengkeng2?share
ben-trong-nha-hang-leng-keng-2  

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét