Quảng Ngãi: Chàng trai bị người yêu đâm chết ngay đêm Valentine

Nam thanh niên bị đâm chết tại nhà ngay đêm Valentine sau khi đi chơi với người yêu và bạn bè. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu cô gái thừa nhận chính mình ra tay đâm chết anh này.

Quảng Ngãi Chàng trai bị người yêu đâm chết ngay đêm Valentine

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: T.M

Sáng 15-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của Võ Minh Mót, 33 tuổi, ở xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Theo đó, vào ngày 14-2, Mót chở người yêu là Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ở xã Bình Tân, huyện Bình Sơn) đi chơi cùng bốn người bạn khác nhân ngày Valentine.

Đến tối cùng ngày, Mót và Huyền cùng bạn bè về trại nuôi vịt của gia đình ở khu vực Bầu Suốt, thôn An Thạnh, xã Bình Phú.

Tại đây, cả nhóm ngồi uống bia và trò chuyện với nhau. Đến khoảng 22h, các bạn ra về, Mót vào trong trại ngủ, Huyền ở lại trò chuyện với cha của Mót một lúc thì cha của Mót đi ngủ.

Quảng Ngãi Chàng trai bị người yêu đâm chết ngay đêm Valentine
Huyền thừa nhận mình đã ra tay đâm chết người yêu - Ảnh: T.M

Đến khoảng 23h cùng ngày, Huyền chạy vào UBND xã Bình Phú báo công an xã Mót bị đâm chết nhưng không nói mình đâm và nhờ công an đưa về nhà để báo với mẹ.

Trên đường về xã Bình Tân, Huyền thừa nhận Mót do mình đâm chết. Lúc này công an xã chở Huyền ra lại hiện trường.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Huyền thừa nhận chính mình đâm chết Mót.

Qua khám nghiệm hiện trường, xác định Mót bị 5 vết đâm, một vết từ cổ trái xuống, ba vết sau lưng và một vết tại hông trái. Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao đã gãy cán.

Trần Mai tuoitre.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét