Quảng Ngãi: Đã trốn cách ly tập trung còn chống đối

Sáng 30-8, Công an thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết, Công an phường Phổ Thạnh đang lập hồ sơ xử lý hành vi vi phạm liên quan đến một trường sau khi trốn cách ly tập trung còn có hành vi chống đối.

Công an phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ áp giải Phạm Tấn E. về cơ quan Công an.

Lúc 23 giờ 45 ngày 29-8, bộ phận quản lý Khu cách lý của phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ kiểm danh định kỳ lần 2 trong đêm thì phát hiện không có Phạm Tấn E. (1995, ở Thạch Bi 1, phường Phổ Thạnh)- người đang được cách ly tập trung tại đây; tiến hành truy tìm thì phát hiện E. trốn về nhà riêng. Dù được vẫn động trở về khu cách ly nhưng E. vẫn cố thủ trong nhà. Đến 1 giờ 45 ngày 30-8, lực lượng Công an cùng địa phương chuẩn bị triển khai phương án cưỡng chế thì lúc này E. mới chịu ra trình diện.

Được biết, E. là ngư dân đi biển dài ngày trở về địa phương. Do có yếu tố dịch tễ đến cửa biển của địa phương khác đang có dịch nên E. thuộc diện phải cách ly tập trung. Khi trở về địa phương, buồn chuyện vợ bỏ nhà đi, E. trốn khỏi khu cách ly, về nhà uống rượu. Công an phường Phổ Thạnh đang lập hồ sơ xử lý hành vi vi phạm trên.

Nguồn: cadn.com.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét