Khởi hành chuyến xe buýt đầu tiên đến Sơn Tây

Sáng nay, ngày 04/7/2016, chuyến xe buýt đầu tiên của Công ty Mai Linh (Quảng Ngãi) đã được khởi hành từ Thành phố Quảng Ngãi đi huyện Sơn Tây, mở ra một kỳ vọng về phương tiện đi lại công cộng mới cho nhiều cán bộ và nhân dân Sơn Tây.

Lãnh đạo huyện Sơn Tây tặng hoa cho tài xế xe buýt chạy chuyến đầu tiên đến huyện Sơn Tây

Lần đầu tiên hoạt động trên tuyến đường Tỉnh lộ 623 (Quảng Ngãi - Sơn Tây), nhiều hành khách cũng như tài xế trên chuyến xe buýt này đều rất phấn khởi, phương tiện vận hành rất êm vì đường sá đi lại rất thuận lợi. Anh Thái Quốc Bình – Tài xế xe buýt phấn khởi: “Lần đầu tiên lên đây thì tôi thấy có đèo dốc cũng hơi cao thiệt, nhưng mà đường sá đi lại rất là sướng, đường ngon lành đi rất sướng”. Ông Đinh Quang Ven – Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây vui mừng: “Hôm nay là ngày đầu tiên mở tuyến xe buýt số 10 Quảng Ngãi – Sơn Hà – Sơn Tây. Bắt đầu từ bây giờ việc vận chuyển hàng hóa, hành khách bước sang một trang mới, tạo điều kiện cho kinh tế của huyện Sơn Tây phát triển, nhất là cán bộ và nhân dân đi lại rất thuận tiện, đặc biệt là các em học sinh lâu nay phải đi bộ trên 10 cây số để đến trường giờ thì các em hoàn toàn không còn phải leo dốc nữa đi học nữa mà lên xe buýt đi học rất thuận lợi. Bước đầu sẽ có khó khăn vì người dân chưa đi nhiều, trách nhiệm của huyện sẽ vận động nhân dân, cán bộ đi xe buýt cho lịch sự, giảm lưu lượng xe tham gia giao thông và đồng thời những khó khăn của công ty Mai Linh bước đầu thì huyện sẽ ủng hộ hết mình để công ty Mai Linh có thể thực hiện tốt các chuyến xe buýt Sơn Tây – Sơn Hà – Quảng Ngãi”.

Với điều kiện đường sá thuận lợi, cùng với sự đồng thuận, ủng hộ của huyện Sơn Tây, hi vọng rằng tuyến xe buýt Quảng Ngãi – Sơn Tây, Sơn Tây – Quảng Ngãi sẽ mang lại một phương tiện giao thông công cộng hữu ích, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguồn : ATGT tỉnh Quảng Ngãi 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét