Công an vào cuộc vụ cô giáo tố hiệu trưởng ép phá thai


Đại diện phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã gửi đoạn ghi âm tố cáo bà Phan Thị H., Hiệu trưởng trường mầm non Sao Mai ép nữ giáo viên phá thai cho công an xác minh.

Theo VTC News, ngày 14/4, ông Trương Quang Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã gửi đoạn ghi âm tố cáo bà Phan Thị H., Hiệu trưởng trường mầm non Sao Mai (thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) cho công an để xác minh làm rõ tính xác thực cũng như những người liên quan trong đoạn ghi âm.

Ông Dũng cho biết, sau khi nhận được phản ánh vụ việc bà Phan Thị H. có nhiều lời lẽ xúc phạm cô giáo N.T.T.B. vì mang thai con thứ ba, phòng GD&ĐT đã thành lập đoàn thanh tra xác minh vụ việc.

"Làm việc với đoàn, cô H. thừa nhận biết việc cô B. mang thai con thứ ba. Hiệu trưởng Phan Thị H. cũng đã cho cô B. nghỉ tổng cộng hơn 3 tháng để sinh con", ông Dũng cho biết.



Công an vào cuộc vụ cô giáo tố hiệu trưởng ép phá thai
Trường mầm non Sao Mai, nơi có cô giáo tố hiệu trưởng ép phá thai (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Còn việc có hay không nội dung bà H. xúc phạm cô B. vì không phá thai như đoạn ghi âm thể hiện hay có lời lẽ gợi ý chuyện phá thai, ông Dũng cho rằng, trong cuộc họp sáng nay, bà H. thừa nhận nêu ra nhiều "định hướng" thuyết phục cô B. nhưng không nói rõ có việc định hướng phá thai hay không.

"Hiện chúng tôi đã gửi đoạn ghi âm nhờ công an xác minh làm rõ. Chừng nào có kết quả xác minh chúng tôi sẽ thông tin đầy đủ cho báo chí", ông Dũng cho biết.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét