Nhà xe Chín Nghĩa Quảng Ngãi đi Sài Gòn

Nhà xe Chín Nghĩa chạy tuyến Quảng Ngãi <=> liên lạc qua số điện thoại nào, địa chỉ bến ở đâu, bao gồm những dịch vụ nào...sẽ được TinQuangNgai.Com giới thiệu qua bài viết này. Cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu nhà xe Chín Nghĩa:


nhà xe chín nghĩa



CÔNG TY TNHH CHÍN NGHĨA được thành lập vào ngày 15 tháng 05 năm 2006 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực vận tải hành khách và kinh doanh dịch vụ.

Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Trải qua quá trình hoạt động, với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, với phương châm phục vụ "TÂT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG", sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên hơn 500 người, Công ty TNHH Chín Nghĩa đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trong cả nước, được hành khách, các cơ quan ban ngành và lãnh đạo tỉnh cũng như trung ương hết lòng khen ngợi và đánh giá cao. Tiêu biểu các giải thưởng như: “Doanh nghiệp uy tín và chất lượng”, “Lái xe an toàn”.”dịch vụ được nhiều người hài lòng nhất’’…

Trong lĩnh vực hoạt động của mình Công ty đã hoạt động vận tải chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân từ các tỉnh thuộc khu vực miền Trung đến hầu hết các tỉnh, thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Miền đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Miền Bắc và ngược lại. Với hình ảnh những chiếc xe đời mới màu cam, trắng, xanh hiện đại, tiện nghi cùng với màu áo trắng Xanh của đội ngũ lái xe Chín Nghĩa đã tỏa đi hầu hết các nẻo đường cả nước.

Địa chỉ và số điện thoại nhà xe Chín Nghĩa chạy tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi:


Tại Quảng Ngãi: 01 Trần Thủ Độ, thành phố Quảng Ngãi và địa điểm đón trả khách dọc tuyến QL 1A

Tại TPHCM: 

Bến xe miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh - Liên Hệ: 02873.076.076 - 02835.115.115

Quận Tân Phú: 51A Tân Thành ,P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú - Liên Hệ: 0947 421 222 - 1900 636 636

620 Bình Long, phường Tân Quý,Quận Tân Phú.(đối diện chùa di lặc) - Liên Hệ: 0762701701- 0983835837 Mr Hiếu.

Nhà xe Chín Nghĩa
Ảnh: Địa chỉ mới của nhà xe Chín Nghĩa đường Bình Long, quận Tân Phú


Dịch vụ vận tải của nhà xe Chín Nghĩa Quảng Ngãi:


  • Vận tải hành khách
  • Vận tải hàng hóa
  • Cho thuê xe du lịch
  • Trạm dừng chân, nhà hàng
  • Cho thuê bến đỗ
  • Vận tải đường thủy

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét